เจ้าแหลม! กลับมาแล้ว ฟิตซ้อมพร้อมชกไฟต์หน้า

เจ้าแหลม! กลับมาแล้ว ฟิตซ้อมพร้อมชกไฟต์หน้า

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น สยบข่าวลือเรื่องจะแขวนนวมจากปัญหารักร้าว กลับเข้าค่ายเก็บตัวแล้ว เตรียมทุ่มเทซ้อมเพื่อรักษาแชมป์

‘เจ้าแหลม' ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ของสภามวยโลก (WBC) สยบข่าวลือเรื่องจะเลิกชกมวยหลังแยกทางกับ ‘เก๋' พัชรีวรรณ กัณหา อดีตแฟนสาวที่ร่วมต่อสู้ชีวิตอันยากลำบากมาด้วยกันถึง 15 ปี

ก่อนหน้านี้ ศรีสะเกษเสียใจหนักมากหลังเจ้าตัวถูกแฟนสาวบอกเลิก จนต้องยกเลิกโปรแกรมฟิตซ้อมที่ค่ายต้นสังกัด ตั้งแต่เมื่อ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าแหลมขอเวลาทำใจ นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าเจ้าตัวจะแขวนวมเพราะช้ำรัก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กลับมาเข้าค่ายซ้อมมวยเป็นวันแรกแล้ว ที่ค่ายครหลวงโปรโมชั่น จ.นนทบุรี พร้อมประกาศขอหยุดเรื่องหัวใจ และจะทุ่มเทกับการฟิตซ้อมเพื่อรักษาแชมป์ไว้ให้นานที่สุด ส่วนเรื่องความรักปล่อยให้เป็นเรื่องของ "พรหมลิขิต" ตอนนี้ทำใจได้แล้ว

นอกจากนี้ ‘เสี่ยฮุย' สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่นเปิดเผยว่า จะจัดโปรแกรมอุ่นเครื่องเรียกความมั่นใจให้กับเจ้าแหลมสัก 1 ไฟต์ ก่อนจะตัดสินใจขึ้นสังเวียนป้องกันแชมป์มวยโลกต่อไป


เจ้าแหลม! กลับมาแล้ว ฟิตซ้อมพร้อมชกไฟต์หน้า


เจ้าแหลม! กลับมาแล้ว ฟิตซ้อมพร้อมชกไฟต์หน้า


ที่มา - workpointnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์