เจ้าพ่อรีเพลย์!ไก่เจ๊าเตะใหม่เอฟเอ คัพ

เจ้าพ่อรีเพลย์!ไก่เจ๊าเตะใหม่เอฟเอ คัพ



ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์กลายเป็นเจ้าพ่อรีเพลย์เก็บเงินค่าผ่านประตูไปแล้วหลังบุกไปนวดฟูแล่มแต่จบสกอร์ไม่ลงเสมอ 0-0 ต้องไปเตะใหม่ที่ไวท์ฮาร์ทเลนในศึกเอฟเอ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เอฟเอ คัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย

วันพุธที่ 3 มีนาคม 2553


ฟูแล่ม 0-0 สเปอร์ส

ประตู : -


ครึ่งแรก

เกมของสเปอร์สเก็บบอลครองบอลได้มากกว่าก็จริงแต่พอทำอะไรฟูแล่มไม่ได้ก็ต้องเสียวสันหลังเหมือนกันหลังนาที 19 ซาโมร่าได้ส่องในกรอบแต่บอลบดเลียดทำให้โกเมสล้มตัวรับเข้ามือทันควัน

คู้นี้บอลทันกันเล่นสูสีมากแต่ยังเป็นทีมเยือนที่ต่อบอลได้น้ำได้เนื้อกว่าและในนาที 29 หลังเคราช์เจอรุมตรงหัวกระโหลกเลยถ่ายบอลให้นิโก้ ครันชาร์แต่งแล้วซัดนอกเขตบอลพุ่งเป็นท่อตรงตัวซวาเซอร์ที่ต้องประสานมือปัดทิ้งไว้ก่อน

อีกไม่ถึงนาทีชอร์ลูก้าเปิดบอลจากปีกขวาให้เคราช์โถมมากับตัวประกบแล้วเขกตรงระยะ 7 หลาบอลเด้งลงพื้นร้อนถึงซวาเซอร์ต้องวิ่งมาปัดบอลมือเดียวไม่งั้นเบียดเสาเข้าแน่

อีกไม่นานบาสซงเปิดบอลโด่งย้อยหน้าเขตโทษไปยังมุมแคบเส้นหลังเป็นเคราช์วิ่งมาไม่จับวอลเลย์กะเอาให้ซวาเซอร์คางเหลืองไปเลยแต่บอลช้อนใต้ลูกเลยข้ามคานออกไป เร้ดแนปป์ลุกมาทำหน้างงว่าทำไมไม่ตบเข้าใน

ท้ายที่สุดหมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 โดยที่สเปอร์สเหนือกว่าแต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่เฉียบคม

ครึ่งหลัง

ยังเรียกไฟล์เก่าเช่นเคยหลังสเปอร์สไล่ยำอย่างไม่ลดละโดยพาฟลูเชนโก้มีบทบาทกับเกมเกือบตลอดและตอนนี้เหลือแค่ใครซักคนมาจบสกอร์รับรองฟูแล่มเปิดหน้าแลกสนุกแน่นอน

นาที 59 ฟูแล่มเกือบนำหลังลูกฟรีคิกในแดนตัวเองเป็นซวาเซอร์เปิดยาวขึ้นมาแล้วเอก็อตโต้ไม่รู้เล่นอะไรจะเคลียร์ก็ไม่เคลียร์ทำให้ไปเงอะงะส่งบอลให้เกร่าที่ป้ายต่อให้ดัฟฟ์หลุดมายิงด้วยขวามุมแคบด้านขวาแต่ยอลถากหน้าต่างออกไปแบบได้ลุ้น

นาที 78 ดัฟฟ์ได้ส่องไกลด้วยอีซ้ายข้างถนัดบอลโงข้ามคานออกไปแบบไม่มีลุ้น

เกมของฟูแล่มกลับมาดีขึ้นตามลำดับเพราะคงไม่อยากไปรีเพลย์ที่บ้านสเปอร์สให้เสียเปรียแต่เกมนี้ต้องบอกว่าจังหวะขึ้นของสเปอร์สมาทางแกเรธ เบลแบ็คเวลส์ที่ไม่เกี่ยวอะไรกับคนอังกฤษบ่อยจนแบร๊ดเอาไม่เคยอยู่เลยโดยอีกนาทีต่อมาแข้งซ้ายหน้าว่อกเปิดตบจากเส้นหลังกะให้เคราช์เข้าฮอร์ตเผาขนแต่เจอสกัดออกมาก่อนหวุดหวิด

นาทีสุดท้ายสเปอร์สเกือบงานเข้าหลังลูกฟรีคิกยาวจากกลางสนามของฟูแล่มเป็นซาโมร่าโขกเช็ดมาที่ระยะ 6 หลาแล้วชอร์ลูก้าสกัดผิดเหลี่ยมบอลปลิ้นย้อยเฉี่ยวสามเหลี่ยมเกือบจบเห่

หมดเวลาเสมอกัน 0-0 ต้องไปแข่งใหม่ที่ไวท์ฮาร์ทเลนโดยสเปอร์สรีเพลย์ตั้งแต่รอบ 4,รอบ 5 และล่าสุดรอบ 6 รวมแล้วเตะลิ้นห้อยเพลิดเพลิน 6 เกมกันเลยทีเดียว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ฟูแล่ม :
มาร์ค ซวาเซอร์,คริส แบร๊ด,อารอน ฮิวจส์,เบรเด้ ฮันเกแลนด์,นิคกี้ ชอร์ลีย์,เดเมี่ยน ดัฟฟ์,โจนาธาน กรีนนิ่ง,ดิคสัน เอตูฮู ,ไซมอน เดวีส์(เอล็ม น.73),โซลทาน เกร่า,บ็อบบี้ ซาโมร่า

สเปอร์ส : เอลเรโญ่ โกเมส,เวดราน ชอร์ลูก้า,ไมเคิ่ล ดอว์สัน,เซบาสเตียน บาสซง,เบน็อต อัสซู เอก็อตโต้,ลูก้า โมดริข,วิลสัน ปาลาซิออส,นิโก้ ครันชาร์,แกเรธ เบล,ปีเตอร์ เคราช์,โรมัน พาฟลูเชนโก้(เดโฟ น.82)








ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์