เจ้าชายแห่งโรมลั่น รับใช้ โรม่า ต่อแม้ถูกลดบทบาทเป็นตัวสำรอง

 


ฟรานเชสโก ต็อตติ ราชาหมาป่า ศูนย์หน้าของโรม่า เผยกับสำนักข่าวสกายสปอร์ตว่าตนจะอยู่กับสโมสรต่อไปแม้ว่าในช่วงหลังจะถูกดองนั่งแช่อยู่ในม้านั่งสำรองอยู่บ่อยครั้ง



โดยในช่วงที่กุนซือเคลาดิโอ รานิเอรี่ เข้ามาคุมทีม ต็อตติใช้เวลาส่วนใหญ่ในทีมบนม้านั่งสำรองต่างจากยุครุ่งเรืองของราชันย์แห่งโรมที่เป็นจุดศูนย์กลางของทีมร่วมคว้าแชมป์โคปา อิตาเลีย คัพ เมื่อปี 2007 และ 2008  ซึ่งต็อตติเผยว่าตนเองได้เข้าพบกับรานิเอรี่ กุนซือของทีมและผู้บริหารของสโมสรเพื่อถกเรื่องสถานการณ์ของตนกับทีม โดยที่เจ้าตัวก็ไม่ได้มีความสุขกับบทบาทที่เป็นอยู่แต่ก็ยังเผยว่าจะรับใช้สโมสรต่อไป



ผมเสียใจนิดหน่อย แต่ก็ยอมรับในทุกอย่างและพร้อมสำหรับโค้ชและทีมเสมอ ผมเข้าพูดคุยกับผู้อำนวยการสโมสร และโค้ชเราพูดคุยกันทุกอย่างกับสิ่งที่เกิดขึ้น พยายามหาทางออก



อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมโรม่าและอดีตศูนย์หน้าอิตาลียังคงไม่คิดเรื่องย้ายออกจากทีมโรม่า ซึ่งเขารับใช้มาตลอดนับตั้งแต่ปี 1992



ถามว่าผมคิดเรื่องอนาคตของผมกับสโมสรโรม่าหรือเปล่า? ตอนนี้ผมแค่คิดเรื่องที่มันเป็นอยู่เท่านั้น แล้วเราค่อยมาดูกันอีกที ผมรู้สึกเศร้าเมื่อเข้าไปที่สนามซ้อมของทีม แต่นอกจากนั้นทุกอย่างโอเคดี



ต็อตติ เป็นหนึ่งในตำนานศูนย์หน้าของกัลโช่ เซเรีย อา และทีมชาติอิตาลี ยิงในศึกกัลโช เซเรีย อา 194  ประตู เป็นนักเตะอยู่ในอันดับที่ 6 ของรายชื่อนักเตะยิงประตูสูงสุด เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของสโมสรมาโดยตลอดนับตั้งแต่เริ่มค้าแข้ง และกลายเป็นหัวใจหลักและผู้นำของทีมร่วมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมื่อปี 2001


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์