เจ้าคุณธงชัย ยัน “เลสเตอร์” คว้าแชมป์ครั้งแรกไม่เกี่ยวผ้ายันต์ของขลัง

เจ้าคุณธงชัย ยัน “เลสเตอร์” คว้าแชมป์ครั้งแรกไม่เกี่ยวผ้ายันต์ของขลัง


 ที่วัดไตรมิตรวิทยาวรวิหาร แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธ์วงศ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบริเวณ กุฏิพระพรหมมังคลาจารย์ (เจ้าคุณธงชัย) ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดไตรมิตรวิทยาวรวิหาร เต็มไปด้วยผู้สื่อข่าว หลังจากได้จัดทำผ้ายันต์ให้ ทีมเลสเตอร์ซิตี้ และส่งผลให้ทีมเลสเตอร์ แห่ง พลีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นแชมป์ครั้งแรก ในประวัติศาสตร์ ของสโมสร ตั้งแต่ก่อตั้งทีมขึ้นมา ในปีค.ศ.1884

ด้านเจ้าคุณธงชัย เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนได้รับนิมนต์ จากนายวิชัย ศรีวัฒนประภา นักธุรกิจชาวไทยที่มีชื่อเสีย ปัจจุบันเป็นเจ้าของกลุ่มกิจการ คิงเพาเวอร์ และ ประธานสโมสรฟุตบอล เลสเตอรสิตี้ ให้เดินทางไปประเทศอังกฤษ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักฟุตบอลทีมดังกล่าว ตั้งแต่ต้นฤดูกาล หลังจากที่ไม่เคยได้แชมป์เลยสักครั้ง 

ซึ่งตนก็ได้ไปประพรมน้ำมนต์ และทำการแผ่เมตตา ก่อนจัดทำผ้ายันต์ให้นักฟุตบอลและทุกคนในทีม ซึ่งทุกคนก็สัมผัสได้ถึงกำลังใจที่ได้รับ ซึ่งการเป็นแชมป์ครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากของขลังหรือปาฏิหาริย์แต่อย่างใด โดยเกิดขึ้นจากตัวของนักฟุตบอลทั้งสิ้นที่มีความสามัคคี และมีกำลังใจให้กันจึงประสบผลสำเร็จ ซึ่งในวันที่ 4 พฤษภาคม ตนจะเดินทางไปประเทศอังกฤษ เพื่อมอบพระศิวนาฏราช และ หลวงพ่อทองคำ ให้แก่นักฟุตบอลและสตาฟโค๊ชเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่นักฟุตบอลต่อไป ก่อนแจกผ้ายันต์ให้กับสื่อมวลชนและให้ศิลให้พรแก่นักข่าวที่มาทำข่าวให้เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและประสบความสำเร็จ อย่างทีมเลสเตอร์ซิตี้


เจ้าคุณธงชัย ยัน “เลสเตอร์” คว้าแชมป์ครั้งแรกไม่เกี่ยวผ้ายันต์ของขลัง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์