เจ้าของใหม่ค้อนยันถกเชลซีขอซื้อไรท์น้อย

"ยันขอซื้อ ไรท์น้อย"


เอ็กเกิร์ต แม็กนุสสัน เจ้าของทีมคนใหม่ของ ขุนค้อน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมจะคุยกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ถึงความเป็นไปได้ในการขอซื้อ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ด

อำนาจในทีม เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เพิ่งเปลี่ยนมือมาเป็นของ เอ็กเกิร์ต แม็กนุสสัน ประธานสมาคมฟุตบอลไอซ์แลนด์ หลังทุ่มเงิน 107 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,490 ล้านบาท) ซื้อหุ้นมาจาก เทอร์เรนซ์ บราวน์

แม็กนุสสัน พร้อมอนุมัติเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ให้กับ อลัน พาร์ดิว กุนซือ เวสต์ แฮม จับจ่ายใช้สอยในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ โดยเล็งไปที่ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกร่างจ้อยของ เชลซี

"เขาเป็นผู้เล่นที่จะทำผลงานได้ดี"


ล่าสุด แม็กนุสสัน ออกมายืนยันว่าพร้อมจะคุยกับ เชลซี ด้วยตนเองเพื่อขอซื้อ ไรท์-ฟิลลิปส์ เขาไม่ได้เป็นตัวจริงที่ เชลซี แต่เขาคือผู้เล่นที่ดีและมีความเป็นไปได้ที่จะทำผลงานได้ดี

พาร์ดิว บอกผมว่าจะคุยกับ เชลซี เกี่ยวกับ ไรท์-ฟิลลิปส์ แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าทั้งนั้นในตอนนี้ ผมรู้จัก ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหารของ เชลซี เป็นอย่างดี ผมคิดว่าเราจะนั่งลงและพูดถึงค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ หรือไม่ว่าอะไรก็ตามที่อาจจะเป็นไปได้ แม็กนุสสัน เผย


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์