เจ้าของเรือใบหนุน ยันให้งบฮิวจ์สช็อป

มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ ยืนยันมีแผนจะซื้อนักเตะเข้ามาเสริมความแกร่งในช่วงม.ค. นี้ หลังจากฟอร์มรูดหล่นไปอยู่ท้ายตาราง

อาบูดาบี ยูไนเต็ด เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรแมนฯ ซิตี้ เมื่อต้นฤดูกาล และจ่ายเงินไปกว่า 32 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัวโรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลมาร่วมทีม แต่ฟอร์มการเล่นของ "เรือใบสีฟ้า" ก็ย่ำแย่ ล่าสุดพ่ายเวสต์ บรอมวิช 1-2 ทำให้อันดับรูดไปอยู่ในโซนอันตราย อย่างไรก็ตาม มาร์ก ฮิวจ์ส ออกมายืนยันว่าได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก คัลดูน อัล มูบารัก ประธานสโมสร และ ชีก มันซูร์ เจ้าของสโมสรในการอนุมัติงบประมาณในการซื้อนักเตะในเดือนม.ค.นี้ และตนมีแผนการสร้างทีมระยะยาว



"ผมคิดว่าทุกคนคงเข้าใจว่าจำเป็นต้องมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่าที่เป็นอยู่ในขณะนี้ เราต้องพยายามมองไปข้างหน้าอย่างมีความหวัง ถ้าเราได้มีผู้เล่นระดับคุณภาพเข้ามาเสริมทีมอย่างเหมาะสม ผมคิดว่าเราจะก้าวไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็ว" ฮิวจ์ส กล่าว

ขณะเดียวกัน เอลาโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลส่อเค้าถูกปล่อยตัวออกจากทีม หลังจากโชว์ฟอร์มไม่ประทับใจในเกมพ่ายราซิ่ง 1-3 ประตู ในศึกยูฟ่า คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และไม่มีชื่ออยู่ในทีมเกมลีกเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์