เจ้าของทีมแกแล็คซี่มั่นใจเบคแฮมกลับทีม

ทิม เลเวค ซีอีโอของ "อันชูทซ์ เอนเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป" เจ้าของทีม แอลเอ แกแล็กซี่ มั่นใจ เดวิด เบ็คแฮม จะกลับมาร่วมทีมเดือน มี.ค. นี้

ทิม เลเวค ประธานบริหารของ "อันชูทซ์ เอนเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป" เจ้าของทีม ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี ยืนยัน เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ จะบินกลับมาเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ หลังหมดสัญญาเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน เดือน มี.ค.

"เดวิด มีสัญญากับ แกแล็กซี่ และช่วงก่อนที่เขาจะไปผมได้คุยกับเขาตรงๆ และเขารักแอลเอ เขาอยากเห็น แกแล็กซี่ เป็นทีมที่ดีขึ้น เราจะมีทีมที่ดีขึ้นแน่ และ เดวิด ไม่สนใจที่จะย้ายไปไหน เรามีสัญญากัน เราจับมือกัน ลูกๆ เขาเรียนที่นี่ จบข่าว มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เขาจะกลับมา แกแล็กซี่ แน่นอน"

"เขาเป็นนักเตะระดับโลกที่ส่งผกระทบใหญ่หลวงที่นี่ มันคือความเคลื่อนไหวที่ดีของวงการฟุตบอลที่นี่ และเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผมคิดถูก ถ้าคุณได้เห็นประตูที่เขายิงให้ มิลาน ผมดูจำนวนของแฟนบอลที่นี่, ทีมที่เล่นในลีก, เรตติ้งทางทีวี เราไม่มีทางทำอะไรแบบนี้ได้เลยหากไม่มี เดวิด เราจะไม่ประสบความสำเร็จกับ เบ็คแฮม จนกว่าเราจะชนะในสนาม แต่เราจะอยู่ในสถานะที่ทำแบบนั้นได้ในซีซั่นนี้" เลเวค กล่าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์