เจ้าของทีม ทอฟฟี่ ยันถอนซื้อ ซิสโซโก เอง

เจ้าของทีม ทอฟฟี่ ยันถอนซื้อ ซิสโซโก เอง

ฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นฝ่ายถอนข้อเสนอขอซื้อตัว มุสซา ซิสโซโก มิดฟิลด์ตัวเก่งของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เอง ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส จะย้ายไปอยู่กับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

    รายงานข่าวระบุว่า ในวันสุดท้ายก่อนถึงเส้นตายการย้ายทีมนั้น โรนัลด์ คูมัน กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องการได้ ซิสโซโก มาร่วมทีม และพวกเขาก็ตกลงค่าตัวกับ นิวคาสเซิล ได้ที่ 30 ล้านปอนด์ รวมถึงตกลงรายละเอียดเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว โดยพวกเขาได้ส่งเครื่องบินส่วนตัวไปเตรียมรับดาวเตะเลือดน้ำหอมเพื่อเดินทางมาตรวจร่างกายกับทีม แต่เมื่อ "ไก่เดือยทอง" ยื่นข้อเสนอเข้ามาด้วยค่าตัวที่เท่ากัน ซิสโซโก กลับตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นกับ สเปอร์ โดยเจ้าตัวปิดโทรศัพท์ไม่รับสายจาก คูมัน และเดินทางไปกรุงลอนดอนเพื่อเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แทน 

    อย่างไรก็ตาม โมชิรี ยืนยันว่า สโมสรเป็นฝ่ายถอนข้อเสนอขอซื้อ ซิสโวโก เอง เพราะเลือกที่จะเชื่อใจในฝีเท้าของ เจมส์ แม็คคาร์ธี ห้องเครื่องตัวหลักของทีมมากกว่า โดยกล่าวว่า "ซิวโซโก คือนักเตะชั้นยอด แต่ตอนที่ผมเข้ามาที่ เอฟเวอร์ตัน ผมบอกชัดเจนว่าผมภูมิใจที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่เป็นเหมือนครอบครัว และเราจะไม่หันหลังให้กับพวกเรากันเองการรั้งตัว เจมส์ แม็คคาร์ธี ให้อยู่กับทีมต่อไปเป็นเป้าหมายแรกของเรา และที่สุดแล้ว เราก็ไม่อาจจะเดินหน้าดึงนักเตะที่อาจเข้ามาแทนที่ตำแหน่งของ แม็คคาร์ธี ในทีมได้"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์