เจ็ทโ้ด้....เมินเรือใบ ไม่เคยคิดย้ายไปอยู่ด้วย

เจ็ทโ้ด้....เมินเรือใบ ไม่เคยคิดย้ายไปอยู่ด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวใหม่ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยคิดย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เลยแม้แต่น้อย แถมยังไม่สน เรือใบสีฟ้า ทุ่มเงินซื้อนักเตะมากแค่ไหนอีกด้วย เพราะตอนนี้สนแค่พา ราชันชุดขาว ทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมาจาก บาร์เซโลน่า ให้ได้เท่านั้น

คริ สเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และไม่ได้รู้สึกตกใจไปกับการเสริมทัพอันดุเดือดของ เรือใบสีฟ้า อีกด้วย

แมนฯ ซิตี้ กำลังเสริมทัพอย่างหนักไม่ต่างกับ เรอัล มาดริด โดยคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ, โรเก้ ซานตา ครูซ และ แกเร็ธ แบร์รี่ เข้ามาอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ได้แล้ว แถมก่อนหน้านั้นยังเคยมีข่าวลือว่า โรนัลโด้ ตกเป็นเป้าหมายสูงสุดของ เรือใบสีฟ้า อีกด้วย อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไม่เคยสนใจไปเป็นลูกทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส เลยแม้แต่น้อย

ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่เคยมีความคิดที่จะไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อยู่ในหัวเลย ซิตี้ กำลังพยายามสร้างทีมที่ดี และลงทุนจนน่าตกใจ พวกเขาได้นักเตะดีๆ มา 2-3 ราย แต่นี่ไม่ใช่ปัญหาของผม มันเป็นปัญหาสำหรับ แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล มากกว่า

ตอนนี้ผมต้องมีสมาธิให้กับทีมของตัวเองในช่วงปรีซีซั่น เพื่อต่อสู้กับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ บาเลนเซีย ผมไม่ได้สนใจสิ่งที่ แมนฯ ซิตี้ กำลังทำ มาดริดกำลังมีทีมที่ดี ทว่านักเตะใหม่อย่างพวกผมต้องรีบแสดงผลงานโดยเร็ว และแน่นอนผมเชื่อว่าเราจะเป็นแชมป์ได้ในที่สุด ปีกโปรตุกีส เผย

พร้อมกันนี้ โรนัลโด้ ยังหวังที่จะได้เจอ ปีศาจแดง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยกล่าวว่า ผมหวังไว้อย่างนั้นนะ ทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ดี มีนักเตะชั้นยอดมากมาย ผมมีเพื่อนหลายคนที่แมนเชสเตอร์ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะย้ายออกมา แต่ชีวิตผมต้องการความท้าทายใหม่ๆ ผมชอบความท้าทาย และคิดว่า มันเป็นการย้ายที่ดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์