เจเอ็มฝัน 3 แชมป์ลีกใหญ่ยุโรป

ชูเซ่ มูรินโญ่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี วัย 45 ปี ออกมาคุยคำโตว่า เขาจะกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง ก็ต่อเมื่อชนะเลิศ 3 แชมป์ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ, อิตาลี และสเปน ให้ได้ก่อน ซึ่งขณะที่ในอังกฤษเขานำ เชลซี เป็นแชมป์ 2 สมัย ติดต่อกันเมื่อปี 2005 และ 2006 ส่วนในอิตาลี แม้ "งูใหญ่" จะเป็นแชมป์เก่า ทว่าเป็นการได้ "สคูเด็ตโต" ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี
 
อย่างไรก็ตามขณะนี้ "เจเอ็ม" นำลูกทีมเป็นจ่าฝูงรับเทศกาลคริสต์มาส ก่อนไปเริ่มครึ่งฤดูกาลหลังในคืนวันเสาร์ที่ 10 มกราคม ปีหน้า จึงเหลือสแปนิช ลาลีกา อีกลีกเดียวที่กุนซือชาวโปรตุกีสยังไม่เคยเข้าไปคุมทีมใดๆ


 


"ความปรารถนาหนึ่งเดียวของผมก็คือเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก, ซีรีส์ เอ และลาลีกา 3 แชมป์ลีกสูงสุดของสามชาติหลักในวงการฟุตบอลยุโรป ผมจึงบอกได้เพียงว่าวันหนึ่งผมจะกลับไปพรีเมียร์ลีก และวันหนึ่งผมจะไปสเปน เพื่อเป็นแชมป์ลาลีกา แต่ในช่วงเวลานี้ผมมีความสุขกับอินเตอร์อย่างมากและจะทำทุกอย่างให้อินเตอร์เป็นแชมป์ทุกรายการที่ลงชิงชัย และจะนำอินเตอร์ให้เป็นทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งในโลกของฟุตบอลให้ได้ เพราะครั้งหนึ่งผมเคยเรียกเชลซี ทีมของผมในซีซั่น 2004-2005 ว่า เครื่องจักรชัยชนะ คุณรู้สึกได้ว่าเป็นเช่นนั้น เพราะทีมของเราแข็งแกร่ง" ชูเซ่ มูรินโญ่  กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์