เจิดส่อไม่รอดคู่กรณีโผล่โชว์แผล new!!!

ดีเจเด็กผีคู่กรณีในคดีทำร้ายร่างกายของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หงส์แดง โผล่หน้าออกมาแล้ว เดอะ ซัน เผยภาพขณะออกจากบ้านสวมหมวกไหมพรมบดบังแผลกลางกบาล แต่ปิดไม่มิดรอยฟกช้ำเหนือลูกตาขวา ด้านหัวเรือใหญ่ พีเอฟเอ ลั่นพร้อมหนุนหลัง สตีวี่ จี เต็มที่



มาร์คัส แม็คกี ดีเจวัย 34 ปี ที่อ้างว่าเป็นเหยื่อการทำร้ายร่างกายของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และพรรคพวกอีก 5 คน เมื่อเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่ เลาจ์ อินน์ ร้านเหล้าในเมืองเซาธ์พอร์ต หลังจากที่มีปากเสียงกันเพราะไม่ยอมเปิดเพลงตามคำขอของ สตีวี่ จี นั้น ได้ออกมาปรากฎตัวยังโลกภายนอกแล้ว เมื่อวันพุธที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
 

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า แม็คกี ซึ่งว่ากันว่าเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ได้เดินออกมาจากบ้านที่เมืองเซาธ์พอร์ตไปซื้อของที่ร้านค้าใกล้บ้านในสภาพอิดโรยโดยสวมหมวกไหมพรมสีดำปกปิดหน้าผาก แต่ไม่อาจซุกซ่อนรอยแผลฟกช้ำเหนือตาขวาของเจ้าตัวเอาไว้ได้ หลังจากที่ต้องเย็บแผลที่ศีรษะ 4 เข็ม และฟันหน้าหัก 1 ซี่ อันเนื่องมาจากไม่ยอมตามใจแฟนเพลงที่ดันทะลึ่งเป็นถึงกัปตันทีม หงส์แดง คู่อริตลอดกาลของ ปีศาจแดง ทีมสุดรักสุดอาลัยของตนนั่นเอง


 


อย่างไรก็ตาม ดีเจเด็กผีผู้เคราะห์ร้ายรับปีใหม่ยังคงปิดปากเงียบกริบ ไม่ยอมปริปากพูดจาใดๆ หรือตอบคำถามใดๆ ทั้งสิ้นกับผู้สื่อข่าว


 


ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี ได้ผูกผ้าพันคอสุดเก๋สีเงิน-ฟ้าระหว่างขับรถยนต์มุ่งหน้าไปยังสนามซ้อม ลิเวอร์พูล เพื่อร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันเดียวกัน หลังจากที่ถูกตำรวจจับกุมด้วยข้อหาทำร้ายร่างกาย และทะเลาะวิวาทเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกมาในวันอังคารที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยจะต้องไปขึ้นศาลวันศุกร์ที่ 23 ม.ค.นี้ ต่อไป ซึ่งหากผิดจริงอาจจะต้องติดคุกนานโขถึง 5 ปีเลยทีเดียว


 


ด้าน เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะและกุนซือแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ออกมาเผยเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาว่าตนกับ มาริน่า ภรรยา ออกมาจากบาร์ดังกล่าว ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์สุดระทึกในครั้งนี้ โดยกล่าวถึง เจอร์ราร์ด ว่า เขาบอกกับเราว่าเขาและ อเล็กซ์ ภรรยาของเขา ต้องการจะช่วยเหลืองานการกุศลของ มาริน่า ให้มากกว่าเดิม


 


เขาอยู่ที่บาร์กับเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ด้วยความสนุกสนานในช่วงเทศกาลคริสต์มาส แถมยังแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ อย่างมีความสุข ไม่มีท่าทีเลยว่าจะมีเรื่องมีราวอะไรทั้งนั้น สตีวี่ กับเพื่อนๆ ต่างก็ดูดีมีความสุขกันอย่างถ้วนหน้า สตีเว่น เจอร์ราร์ด คนที่ผมรู้จัก ไม่ได้เป็นแค่เพียงนักฟุตบอลผู้ยิ่งใหญ่เท่านั้น หากแต่ยังเป็นคนดีมากๆ อีกด้วยเช่นกัน เจ้าของฉายา คิง เคนนี่ กล่าวในที่สุด


 


ขณะที่ กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานสหภาพนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) กล่าวถึงคดีอื้อฉาวของ เจอร์ราร์ด ว่า เรากำลังติดตามสถานการณ์มาได้พักหนึ่งแล้ว และพร้อมให้ความช่วยเหลือในทุกๆ ด้านเท่าที่เราพอจะทำได้ ผมรู้จัก สตีเว่น เจอร์ราร์ด มานานแล้ว ผมไม่รู้รายละเอียดทั้งหมดหรอกนะ แต่ในฐานะสหภาพนักเตะแล้ว เราย่อมยินดีที่จะให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่


 


ทั้งนี้ จอห์น โดแรน วัย 29 ปี และ เอียน สมิธ วัย 19 ปี จากเมืองฮายตัน ต่างก็ต้องไปขึ้นศาลร่วมกับกัปตัน หงส์แดง ในคดีเดียวกันด้วยเช่นกัน ขณะที่ตำรวจอนุญาตให้ บ็อบบี้ แกรนท์ ปีกวัย 18 ปี ซึ่งลงเล่นให้กับ แอ็คคริงตัน สแตนลี่ย์ ทีมระดับ ลีก ทู ประกันตัวออกไปได้ เช่นเดียวกับสองหนุ่มไม่ทราบชื่อจากเมืองฮายตัน วัย 33 และ 31 ปี


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก Siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์