เจิดรับทุกอย่างกำลังเข้าทาง ตราหมี



 สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล รับทุกอย่างกำลังเข้าทาง ตราหมี แอตเลติโก มาดริด หลังจากพวกเขาเป็นฝ่ายพ่าย 0-1 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยังมองในแง่ดีว่าอย่างน้อยทีมก็ไม่เสียประตูที่ 2

      สตี เว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า แอตเลติโก มาดริด ทีมดังลีกแดนกระทิงดุ เป็นฝ่ายที่มีกำลังใจดีกว่า หลังจากพวกเขาออกไปพ่ายที่บิเซนเต้ กัลเดร่อน 0-1 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา
 


สตาร์ ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามแผน และต้องขอบคุณที่ทีมไม่เสียประตูที่ 2 ผมไม่คิดว่าเราเริ่มต้นได้ดี เราเอื่อยเฉื่อยระหว่างการครอบครองบอล และพวกเขายิงได้ในเวลาที่เหมาะเจาะ และยังมีกองเชียร์หนุนหลังพวกเขา
 

แผนของเราทำให้พวกเขาเงียบ ได้ในช่วง 20 นาทีแรก จากนั้นก็คุมเกมได้ แต่ผลที่ออกมากลับตรงกันข้าม แต่ผมคิดว่าเราตอบโต้ได้ดี และมันสำคัญมากที่ไม่เสียประตูที่ 2 และเรายังเกือบได้ประตูคืนด้วย ซึ่งนั่นคงจะเป็นผลการแข่งที่สมบูรณ์แบบ และผลที่ออกมาเข้าทางพวกเขามากกว่า ห้องเครื่อง หงส์แดง กล่าวสรุป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์