เจิดชูซลาตันยิงประตูสวยสุดที่เคยเห็นมาในชีวิต

"เจอร์ราร์ด" ยอมรับหมดหัวใจประตูที่ 4 ของ "ซลาตัน" งดงามที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาทั้งชีวิต โค้ช "ไวกิ้งส์" สดุดีประตูที่ชาตินี้อาจได้เห็นครั้งเดียว

    สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ สรรเสริญฟอร์มระดับโลกของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ที่เหมาทำคนเดียว 4 ประตูให้ "ไวกิงส์" เปิดบ้านอุ่นเครื่องเอาชนะ "สิงโตคำราม" 4-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเฉพาะประตูสุดท้ายที่ เจอร์ราร์ด ยอมรับว่าเป็นประตูที่สวยที่สุดในชีวิตที่เขาเคยเห็น


    เกมนี้ ซลาตัน ยิงให้เจ้าบ้านนำก่อนนาที 20 แม้โดนแซงนำจาก แดนนี เวลเบ็ค นาที 35, สตีเวน โคลเกอร์ นาที 38 แต่ ศูนย์หน้าเปเอสเชสำแดงพิษสงกดอีก 3 ตุงรวดในนาที 77, 84 และช่วงทดเจ็บที่เป็นการกระโดดตีลังกายิงจากระยะ 25 หลา


    เจอร์ราร์ด ที่ฉลองการลงเล่นครบ 100 นัด กล่าวว่า "มันเป็นประตูที่ดีที่สุดในชีวิตที่ผมเคยเห็น ผมไม่สามารถใช้คำใดชื่นชมได้มากกว่านี้อีกแล้ว มันเป็นฟอร์มระดับโลกจากนักเตะระดับโลก มันอาจไม่ใช่ประตูที่สุดสำหรับทุกคน แต่สำหรับผมนั้นแน่นอน"


    เช่นเดียวกับ เอริค แฮมเรน กุนซือสวีเดน เชื่อว่าอาจเป็นประตูที่เห็นได้แค่ครั้งเดียวในชีวิต "ผมไม่รู้ว่าในชีวิตนี้คุณจะได้เห็นประตูแบบนั้นอีกหรือไม่ มันเหลือเชื่อมาก เหลือเชื่อจริงๆ"


    ส่วน รอย ฮอดจ์สัน ที่คุมทีม "ทรี ไลอ้อนส์" ที่ถูกหยุดสถิติไม่แพ้ใครไว้ที่ 11 นัด ก็ยอประตูสุดงามของ ซลาตัน ว่า "ประตูที่ 4 สร้างความดีใจให้กับผู้ชม เป็นประตูที่มหัศจรรย์ แต่ผมอยากเห็นเขายิงได้แบบนี้กับทีมอื่นมากกว่า"


    ขณะที่เรื่องของฟอร์มการเล่น อดีตกุนซือ "หงส์แดง" ยังพอใจอย่างมาก กล่าวว่า"ผมคิดว่าช่วง 70 นาทีแรก เราเล่นได้ดีมาก และสมควรที่จะขึ้นนำ มันยังมีแง่บวกมากมายให้มองจากเกมนี้"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์