เจอร์ราร์ดโวหงส์คืนฟอร์มขึ้นท็อปโฟร์-ดวลปืนนัดหน้าชนะ!

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังเกมลีก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ทีมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1:0 ขึ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ ชี้!ทีมเริ่มกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ลุ้นชนะเกมหน้ากับ อาร์เซน่อล

  สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สามารถเอาชนะคู่ปรับร่วมเมือง เอฟเวอร์ตัน มาได้ 1:0 คว้า 3 คะแนนพร้อมกลับขึ้นไปเป็นหนึ่งในทีมท็อปโฟร์ อีกครั้ง

  เจอร์ราร์ด ชี้ให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล เริ่มกลับมาเล่นในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง จากที่ไม่แพ้ใครมา 7 นัดหลัง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์

  เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สามารถเอาชนะคู่แข่งร่วมเมืองได้ เราเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่น หลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง แต่เราก็สามารถเล่นในฟอร์มของเราได้ คว้าชัยชนะมาในที่สุด ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สำคัญ ทุกคนพูดกันในห้องแต่งตัวถึงเกมที่เกิดขึ้น มันเป็นการเริ่มที่ดี ที่เราจะกลับมาเล่นในฟอร์มท็อปของเรา

  เกมใหญ่มีความหมาย เราสามารถชนะได้ มันส่งผลในแง่ของความมั่นใจ เราจะเจอกับ อาร์เซน่อล แน่นอนไม่ใช่งานง่าย แต่ผมเชื่อเราจะผ่านไปได้ เราจะทำให้ได้อีกครั้ง ก้าวไปสู่จุดของเรา เจอร์ราร์ด กล่าว

ข้อมูลจาก :


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์