เจอร์ราร์ดเชื่อผู้ดียังมีลุ้นเข้ารอบ

เจอร์ราร์ดเชื่อผู้ดียังมีลุ้นเข้ารอบ

"เจอร์ราร์ด" เชื่อ "สิงโตคำราม" ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย หากไล่ยำ "กล้วยหอม" ในแมตช์สุดท้าย

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า "สิงโตคำราม" ยังมีลุ้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล แม้ "ทรีไลออนส์" จะพลาดท่าปราชัยในเกม 2 แมตช์แรกของรอบแบ่งกลุ่มของกลุ่ม D ก็ตาม เพราะเขามั่นใจว่า อิตาลี จะชนะรวดทั้งสามนัด ซึ่งหาก อังกฤษ เอาชนะ คอสตาริกา ให้ได้เยอะ ๆ ในนัดสุดท้าย ก็จะสามารถตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

   
ทั้งนี้ อังกฤษ สุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบแรกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเป็นหนแรกในรอบ 56 ปี
 
หลังแพ้ อุรุกวัย 1-2 เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่่ผ่านมา ทำให้ลงเล่น 2 นัด ยังไม่มีคะแนน แต่ เจอร์ราร์ด ยังมั่นใจว่า ชัยชนะเพียงแค่นัดเดียวเหนือ คอสตาริกา ในแมตช์สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม จะช่วยผู้ดีลิ่วรอบ 2 ได้สำเร็จ

   
"อิตาลี เป็นยอดทีม พวกเขามีศักยภาพที่จะชนะรวดใน 2 แมตช์ที่เหลือ เหนือ คอสตาริกา และ อุรุกวัย ซึ่งเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่จะช่วยฉุดรั้งไม่ให้เรากระเด็นตกรอบ เราไม่ได้คาดคิดว่าจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ นี่คือช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราจะรอดูผลของเกมวันศุกร์ระหว่าง อิตาลี กับ คอสตาริกา จากนั้นเราจะได้รู้กันว่า ต้องทำอย่างไรต่อไป สำหรับเกมนัดพ่าย อุรุกวัย เราทำผลงานได้ย่ำแย่ เราคุมเกมได้ไม่ดีพอ เราปล่อยให้ หลุยส์ ซัวเรซ มีโอกาสมากเกินไป ในห้องแต่งตัวบรรยากาศเลวร้ายมาก แต่เราต้องแสดงความเป็นมืออาชีพออกมา พยายามสู้ต่อไป และภาวนาให้ผลการแข่งขันคู่อื่น ๆ เป็นใจให้กับเรา".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์