เจอร์ราร์ดสละปลอกแขนให้โคลฉลองนัด100

ใจกว้างเป็นทะเล! 'สตีเวน เจอร์ราร์ด' กัปตันทีมอังกฤษ โชว์สปิริต ยกปลอกแขนให้ 'แอชลีย์ โคล' เดินนำหน้าเพื่อนลงสนามอุ่นแข้งบราซิล เพื่อฉลองเกมรับใช้ชาตินัดที่ 100


              ความเคลื่อนไหวแคมป์ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ที่เตรียมรับมือ "แซมบ้า" บราซิล เจ้าของแชมป์โลก 5 สมัย ที่แม้จะมีนักเตะหลายคนบาดเจ็บต้องถอนตัวไปหลายราย แต่ก็ยังมีเรื่องดี ๆ ให้ได้ชื่นใจอยู่บ้าง เมื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ประกาศ มอบปลอกแขนกัปตันทีมให้ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจากเชลซี เป็นผู้ทำหน้าที่หัวหน้าทีมในเกมดังกล่าว ในวันพุธนี้ เพื่อเป็นการให้เกียรติเพื่อนร่วมทีม ในเกมที่มีความสำคัญด้านเกียรติประวัติของตัวเอง


           โดย แบ็กซ้ายค่ายเชลซี จะกลายเป็นแข้งคนที่ 7 ในประวัติศาสตร์ ที่ติดธงทะลุ หลัก 100 นัด เจอร์ราร์ด ที่เพิ่งฉลองไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน
"ผมยินดีจะสละกัปตันทีมให้ แอชลีย์ ได้หรือไม่เป็นการตัดสินใจทั้งหมดขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม แต่สำหรับผมไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แอชลีย์ คือเพื่อนของผม" เจอร์ราร์ด กล่าว ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ยกย่อง โคล ว่า ทำผลงานได้สุดอลังการตลอดการรับใช้ทีมชาติอังกฤษมานานหลายปี และหวังว่าจะฉลองเกียรติยศครั้งนี้ด้วยชัยชนะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์