เจอร์ราร์ดชี้สิงโตคำรามมีลุ้นฟุตบอลโลก 2010

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่าทีม "สิงโตคำราม" จะสร้างความครั่นคร้ามให้กับทีมคู่แข่งในฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ในปีหน้าอย่างแน่นอน

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กำหนดจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2010 ที่แอฟริกาใต้ ในวันศุกร์นี้ โดยทีม "สิงโตคำราม" อดีตแชมป์โลกเมื่อปี 1966 ได้เป็นทีมยืนในการจับสลากครั้งนี้ด้วย
และเจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" เชื่อว่า ทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์โลกได้ และจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของหลายชาติ

"การได้เป็นทีมยืนนับเป็นสิ่งที่ได้เปรียบของทีมเรา แต่เราก็ยอมรับความสามารถของทีมอื่นด้วยเช่นกัน แต่ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ทีมอื่นจะกลัวทีมเราบ้าง อังกฤษกำลังมีฟอร์มที่ดี เล่นด้วยความเชื่อมั่น เรามีขุมกำลังที่ดี และผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของผมในทีมชาติอังกฤษ พัฒนาขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม คาเปลโล่ทำให้เราลงสนามโดยปราศจากความกลัว จริงอยู่ บราซิลและสเปนเป็นสองทีมที่เป็นทีมเต็งแชมป์และพวกเขาเคยเอาชนะเรามาในเกมอุ่นเครื่อง แต่ถ้าเป็นในฟุตบอลโลกปีหน้า เรามีโอกาสที่จะชนะพวกเขาได้" เจอร์ราร์ด กล่าวอย่างมั่นใจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์