เจมส์โล่งปอมปีย์ปลดอดีมส์ออก

เดวิด เจมส์ จอมหนึบพอร์ธสมัธชี้ว่าบอร์ดบริหารของปอมปีย์ทำถูกแล้วที่ตัดสินใจปลดโทนี่ อดัมส์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

เจมส์เห็นว่าปอมปีย์ภายใต้การคุมทีมของอดัมส์นั้นเคว้งคว้าไร้ทิศทางและขาดการจัดการที่ดีอย่างมาก โดยเจมส์หวังว่าแฟรตตันปาร์คต้องการความเปลี่ยนแปลงภายในห้องแต่งตัวโดยด่วน และพร้อมยินดีต้อนรับเต็มที่หากสเวน โกรัน อิริกสัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษจะเข้ามาคุม

"ผมคิดว่าปอมปีย์เปลี่ยนผู้จัดการทีมถูกเวลาแล้วล่ะ เราต่างก็รู้สึกผิดกันไปหมดที่เล่นผิดพลาดกันเกือบทุกคน แต่ทีมเหมือนจะทำได้ไม่เหมือนกับฤดูกาลที่แล้วเลย"

"นักเตะไม่ค่อยทุ่มเทให้ทีม และต่างก็คิดถึงแต่เรื่องความผิดพลาดของตัวเองจนสภาพจิตใจแย่มาก แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วจะต้องมีคนออกมาพูดอะไรซักอย่างบ้าง ไม่งั้นเราก็จะรู้สึกเคยชินกับมันแล้วกลายเป็นเรื่องปกติไป"

"แน่นอนว่าผมไม่อยากจะลงไปเล่นลีกแชมเปี้ยนชิพเพราะว่าผมเคยหล่นไปรอบนึงแล้วก่อนหน้านี้ตอนที่เล่นให้เวสต์แฮม แต่เราก็ยังมีอีก 14 เกมที่พอจะกู้ชีวิตเราได้และเราก็ต้องจัดการเรื่องต่างๆให้ดี"

"ทีมนี้มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมากแต่นักเตะทุกคนก็อยากจะได้ทิศทางที่แน่ชัด พวกเขาอยากได้ยินว่าเราคาดหวังอะไรกันบ้างและหน้าที่ของพวกเขาคืออะไรบ้าง"

"ต้องมีใครซักคนที่สามารถเปลี่ยนสถานการณ์จากร้ายสู่ดีได้ เพราะฤดูกาลนี้มันเกิดขึ้นบ่อยเหลือเกิน"

"จะต้องมีคนออกมาพูดอะไรบ้างตอนที่เราแพ้เพราะเราไม่อยากจะแพ้จริงๆ ไม่ต้องยิ่งใหญ่มากก็ได้ ขอแค่พูดธรรมดาๆก็พอ"

"แต่ก่อนสมัยที่แฮร์รี่ (เรดแนปป์) ยังคุมอยู่ เขาจะเข้าถึงตัวพวกเราและก็ให้กำลังใจทุกคน บางทีเขาจะระบายโทสะของตัวเองออกมาแต่อีกไม่กีวันเขาก็ออกมาขอโทษทุกคนเอง"

"ตอนนี้ ทีมกำลังดิ่งลงเหว เราดูไม่มั่นคงเอาซะเลย ทั้งที่ฤดูกาลก่อน เรามักจะเอาชนะ 1-0 ได้บ่อยๆ หรือไม่ก็เสมอแบบไร้สกอร์และเราก็ไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น ตอนนี้เราอยากจะเรียกความรู้สึกแบบนั้นกลับมา"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์