เจมส์ปัดโอกาสร่วมงานเรดเนปป์

เดวิด เจมส์ นายทวารตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษของ "ปอมปีย์" ปอร์ทสมัธ ตอบปฏิเสธโอกาสย้ายไปร่วมงานกับ แฮร์รี เรดเนปป์ เจ้านายเก่าของเขาทันที หลัง "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ต้นสังกัดใหม่ของ เรดเนปป์ พร้อมที่จะคว้าตัวนายทวารวัย 38 ปีรายนี้ไปทำหน้าที่เป็นมือหนึ่งก็ตาม แต่ทว่า เจมส์ กลับไม่เคยมีความคิดอยากที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เลย เพราะเจ้าตัวต้องการปักหลักอยู่ทำหน้าที่เฝ้าเสาภายในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค ต่อไปมากกว่า

 "ตั้งแต่ เรดเนปป์ จากที่นี่ไป ไม่เคยมีสิ่งใดที่สามารถเปลี่ยนแปลงใจของผมให้มีความต้องการอยากที่จะย้ายไปจากที่นี่เลย ผมยังคงอยากที่จะมีอนาคตร่วมกับสโมสรแห่งนี้ เพราะผมยังคงมั่นใจว่า พวกเราจะยังคงสามารถทำผลงานได้ดีเหมือนกับตอนที่ เรดเนปป์ ยังทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมของพวกเรา"

 พร้อมกันี้ เรดเนปป์ ยังตกเป็นข่าว กำลังมีการเตรียมดึงตัว 3 แข้งดังของ "ปอมปีย์" ซึ่งเคยเป็นลูกน้องเก่าของเขาอย่าง ซิลแวง ดิสแตง, ลาสซานา ดิยาร์รา และ เจอร์เมน เดโฟ เข้ามาเสริมทัพภายในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ต้นเดือนมกราคมนี้ แถมยังมีแผนการอยากที่จะได้ตัวผู้รักษาประตูคนใหม่อีกด้วย เพราะไม่มั่นใจในฝีมือการทำหน้าที่เฝ้าเสาของ ฮูเรลโญ โกเมส มือหนึ่งชาวบราซิเลียนนั่นเอง 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์