เจทีโวเซลซียังเจ๋งสุดยันไม่หมดลุ้นแชมป์

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี โวต้นสังกัดยังเป็นสโมสรที่ดีที่สุดของอังกฤษและไม่หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้จะเก็บชัยได้เพียง 2 จาก 10 เกมหลังสุดก็ตาม ระบุ สิงโตน้ำเงินคราม ยังเหลือเกมที่จะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 2 นัด ซึ่งจะเป็นแมตช์ที่ชี้ชะตาผลงานของทีมในซีซั่นนี้
 
     จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่า ต้นสังกัดยังคงเป็นสโมสรที่ดีที่สุดของอังกฤษ และยังไม่หมดลุ้นในการชิงชัยแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ แม้ว่ากำลังประสบกับช่วงที่ฟอร์มตก โดยเก็บชัยชนะได้เพียง 2 จาก 10 เกมหลังสุดที่ลงสนาม จนส่งผลให้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 6 คะแนน และลงเล่นมากกว่า 1 นัด โดยเชื่อ 2 แมตช์ ที่ สิงโตน้ำเงินคราม จะต้องดวลแข้งกับ ปีศาจแดง จะเป็นเกมสำคัญที่จะชี้ชะตาผลงานของทีมในซีซั่นนี้
 
     ปราการหลังวัย 30 ปี เผยกับ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ว่า มันเป็นช่วงหลายสัปดาห์ที่ยากลำบาก แต่เราต้องปล่อยมันไว้เบื้องหลัง เราคือทีมดับเบิ้ลแชมป์และเป็นทีมที่ดีที่สุดในประเทศ ด้วยคุณภาพการเล่นฟุตบอลของเราทำให้เราคู่ควรกับคำนี้ มันขึ้นอยู่กับทีมเราเองที่จะกลับมาเริ่มเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง จงมุ่งมั่นเพื่อเก็บชัยชนะและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรา ความกระหายและต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง
 
     เราต่างรู้สึกเจ็บปวดกับความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เรายังไม่พร้อมที่จะยอมรับสิ่งนั้นและเราไม่ต้องการที่จะสัมผัสกับประสบการณ์เช่นนี้อีก แต่ขณะนี้การแข่งขันในลีกยังคงเปิดกว้าง ทีมที่อยู่เหนือเรากำลังทำคะแนนหลุดมือ และเรายังมีเกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 2 นัดและยังมีเกมในมือกับ ซิตี้ ด้วย เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์