เจทีหนุนเอฟเอแก้ปัญหานักเตะประท้วงเปา

เจทีหนุนเอฟเอแก้ปัญหานักเตะประท้วงเปา

สวยๆๆ คนนี้

เจทีหนุนเอฟเอแก้ปัญหานักเตะประท้วงเปา

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ชูมือหนุนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แก้ปัญหานักเตะไม่ยอมรับฟังคำตัดสินของกรรมการ พร้อมกระตุ้นพ่อค้าแข้งทั้งหลาย ให้ทำตัวเป็นแบบอย่างแก่เด็กรุ่นหลัง

จอห์น เทอร์รี่ กองหลัง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหนุนหลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ให้กำจัดการเข้าเผชิญหน้าระหว่างตัวนักเตะ กับกรรมการ พร้อมชูมือเห็นด้วยที่จะมีการออกกฎให้กัปตันทีมสามารถเข้าไปรับฟังคำชี้แจงจากผู้ตัดสินเป็นการส่วนตัวได้ ในกรณีที่ไม่เห็นด้วยในการทำหน้าที่


เทอร์รี่ กล่าวว่า ผมเห็นด้วยกับการตีเส้นแบ่ง รวมถึงการเผชิญหน้ากับผู้ตัดสินจะถูกนำออกไปจากเกม ผมคิดว่าเราต้องทำให้มันเกิดขึ้น และหากมันไม่ได้ผล เวลานั้น เอฟเอ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องคงจะออกมาพูดเองแหละ แต่เราต้องพยายามทำเรื่องราวเหล่านี้ให้เกิดขึ้นซะก่อน


พร้อมกันนั้น เจที ยังได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่นักเตะ รวมถึงสตาฟฟ์โค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลุกฮือออกมาประท้วงผู้ตัดสิน ไมค์ ไรลี่ย์ ที่แจกใบเหลืองให้กับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี แทนที่จะเป็นใบแดง จากจังหวะเข้าสกัด อลัน ฮัตตัน ฟูลแบ็ก ไก่เดือยทอง ในเกมลีกที่ทั้งสองทีมเสมอ 4-4 ณ สังเวียนแข้ง ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ด้วยเช่นกัน


ผมเห็นว่า พวกเขากระโดดออกมาจากม้านั่งข้างสนาม และผมวิ่งเข้าไปบอกกับ ไมค์ ไรลี่ย์ ว่าไม่ต้องไปฟัง หรือกลัวคำขู่ของพวกที่อยู่ข้างสนาม ที่พยายามบีบเขาเกี่ยวกับการตัดสิน ผมพูดคุยกับเขา และเขาบอกผมว่า มันเป็นการเข้าสกัดสูง และมันควรถูกจดชื่อ ผมเห็นด้วย และก็เดินจากไป ไม่ได้มีการโต้เถียงจากผม หรือนักเตะคนอื่นๆ ที่อยู่ใกล้กับ ไมค์ ไรลี่ย์ เลย และผมคิดว่า เขาจัดการกับมันได้อย่างยอดเยี่ยม


นักเตะของเราต้องทำตัวเป็นแบบอย่างให้กับพวกนักเตะดาวรุ่งที่ลงสนาม ตลอดจนแฟนบอลที่ดูอยู่ แต่มันเป็นปฏิกิริยาตอบโต้ตามธรรมชาติในตอนที่มีการเข้าสกัด แฟนบอลแสดงให้เห็นถึงความไม่พอใจของพวกเขา และเป่าปากไล่ผู้ตัดสิน รวมถึงพวกนักเตะก็แสดงปฏิกิริยาแบบเดียวกัน ซึ่งเป็นเพราะเราต่างก็มีอารมณ์ร่วมกับเกม


มันเป็นกรณีที่ เชลซี ต้องการอุทธรณ์ในสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่าเป็นเรื่องถูกต้อง สโมสรได้พูดคุยกับพวกนักเตะ และผู้จัดการทีมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว แต่ตอนนั้น เราไม่รู้สึกว่า เราทำอะไรมากไปกว่าสโมสรอื่นเลย กัปตัน เจที กล่าวในที่สุด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์