เจที ไม่ฟิตวืดเกมสิงโตฟัดคาซัคสถาน

\"เจที\" ไม่ฟิตวืดเกมสิงโตฟัดคาซัคสถาน

\"เทอร์รี\" พลาดลงสนามช่วยทีมของ \"คาเปลโล\"

       สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ต้องประสบปัญหาตัวผู้เล่นเล็กน้อย เมื่อ จอห์น เทอร์รี ปราการกัปตันทีมไม่หายจากอาการบาดเจ็บทำให้ต้องพลาดลงช่วยทีมทำศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือกอย่างแน่นอนแล้ว
       
        เทอร์รี มีอาการบาดเจ็บหลังมาตั้งแต่การลงเตะให้กับ เชลซี ในเกมที่บุกไปเสมอ ซีเอฟอาร์ คลูจ ทีมจากโรมาเนีย 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ 1 ตุลาคม และต้องทนเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บดังกล่าวในเกมที่เอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย
       
        ตอนแรกจากการตรวจวินิจฉัยเบื้องต้นกับแพทย์ของต้นสังกัดพบว่าอาการบาดเจ็บของ เทอร์รี ไม่รุนแรงมากนักทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษตัดสินใจเรียกติดทีมมาเพราะหวังว่าอาการบาดเจ็บจะหายทันก่อนการแข่งขัน
       
       จนกระทั่งวานนี้ เทอร์รี ก็ยังไม่สามารถกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มรูปแบบได้แสดงว่านักเตะจะฟิตไม่ทันลงแข่งในสุดสัปดาห์นี้กับ คาซักสถาน อย่างแน่นอนรวมถึงในนัดที่จะเดินทางไปเยือน เบลารุส ด้วย
       
       การพลาดลงสนามของ เทอร์รี ทำให้ตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษจะตกเป็นของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่ขาในทีมชาติ ขณะที่นักเตะที่จะเข้ามาแย่งตำแหน่งตัวจริงกันจะต้องเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง เวส บราวน์, แมทธิว อัพสัน และ โจเลียน เลสคอตต์


ขอขอบคุณ ข่าวดีๆ จาก ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์