เจที เชียร์สิงโตหนีบ เบ็คส์ ลุยบอลโลก

 

เดวิด เบ็คแฮม 

 จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ แนะ ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน หนีบ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทอง ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า เชื่อยังมีประโยชน์กับทีมไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง
       
        อังกฤษ ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 แน่นอนแล้ว หลังคว้าชัย 8 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม เหลือโปรแกรมอีก 2 นัดกับ ยูเครน และ เบลารุส เท่านั้น คาดว่า คาเปลโล กุนซือ สิงโตคำราม จะใช้ลองทดลองนักเตะใหม่ๆ รวมถึง เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางกัปตันทีมที่น่าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง
       
        เวลานี้ยังไม่แน่ว่า เบ็คแฮม จะได้ไปลุยฟุตบอลโลกหนที่ 4 เนื่องจาก คาเปลโล ต้องการเช็กความฟิตของนักเตะ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี โดยเฉพาะการย้ายไปร่วมทัพ เอซี มิลาน แบบยืมตัวในช่วงปีใหม่นี้ จอห์น เทอร์รี กองหลังจาก เชลซี ก็มองว่าแข้งวัย 34 ปี ยังมีประโยชน์กับทีมล้นเหลือ
       
        เบ็คแฮม มีส่วนสำคัญกับทีม ทำให้ผมและทุกคนรู้สึกอบอุ่น ผลงานของเขากับ แอลเอ กาแล็คซี และ มิลาน ยอดเยี่ยมมาก ไม่ว่าจะได้ออกสตาร์ทหรืออยู่ที่ม้านั่งสำรองเขาล้วนมีประโยชน์กับทีม แถมยังเป็นตัวอย่างให้กับทุกคนยามฝึกซ้อม การผ่านบอลของเขายังถือว่าเป็นหัวใจสำคัญ เทอร์รี เผย




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 ตุลาคม 2552 16:47 น. 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์