เงินซื้อไม่ได้!ริโอยันไม่สนย้ายซบเรือ

เงินซื้อไม่ได้!ริโอยันไม่สนย้ายซบเรือ




ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนไม่สนใจที่จะย้ายไปร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองเลยซักนิด หลังจากข่าวลือของ จอห์น เทอร์รี่ คู่หูในทีมชาติอังกฤษ พร้อมเย้ยไม่คิดย้ายไปทีมที่ไม่มีลุ้นคว้าแชมป์ใดๆแน่นอน



ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าไม่มีความสนใจจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่กำลังทุ่มเงินมหาศาลตามล่าตัวกองหลังตัวชื่อดังเข้าไปเสริมความแข็งแกร่งในเวลานี้


 


ทัพ เรือใบสีฟ้า ภายใต้การบริหารของกลุ่มทุนจากสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ทุ่มเงินอย่างมหาศาลในการซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ กำลังมีข่าวตามล่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังเชลซี คู่หูของเฟอร์ดินานด์ ในทีมชาติอังกฤษ ไปยืนคุมเกมรับ


 


อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 30 ปี ก็ยังยืนยันว่าไม่มีความต้องการจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเล่นให้อริร่วมเมืองแน่นอน โดยกล่าวว่า จอหน์ (เทอร์รี่) เป็นตัวของตัวเอง และเขาจะตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยตัวของเขาเอง ด้วยเหตุผลนี้ข้อตกลงต่างๆมันจึงจะอยู่ที่เขาคนเดียวเท่านั้น ผมมั่นใจว่าเมื่อเขาตัดสินใจได้แล้ว เขาจะออกมาบอกกับทุกคนด้วยตัวเอง


 


ทุกคนต้องทำการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตด้วยกันทั้งนั้น แต่สำหรับผมถ้าต้องจากยูไนเต็ดไป ผมจะไม่ย้ายไปยังทีมที่ไม่มีศักยภาพจะคว้าแชมป์ใดๆ อย่างแน่นอน มันเป็นความรู้สึกของผม ผมจะไม่มีทางย้าจากที่นี่ไปยังทีมที่ไม่มีโอกาสจบด้วยอันดับ 2-3 ในลีกและไม่มีลุ้นในถ้วยยุโรป ไม่ว่ามันจะเป็นซิตี้หรือไม่ ผมไม่รู้ ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะมีโอกาสเป็นแชมป์ใดๆได้ อดีตดาวดัง เวสต์แฮม และ ลีดส์ กล่าวทิ้งท้าย
 

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์