เค้าท์โวหงส์ยังมีดีกว่านี้อีก พอใจทีมนำฝูงส่งท้ายปีเก่า

เค้าท์ คุย ลิเวอร์พูล ยังมีดีกว่านี้อีกอย่างแน่นอน หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอด บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดถึง 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกชาวดัตช์ ของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า ทีมต้นสังกัดของตน สามารถเล่นได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอน หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอด บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เค้าท์ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่สามารถจบปีด้วยการเป็นอันดับหนึ่งของตาราง แต่นี่มันเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น พวกเราจะดีขึ้นในทุกๆ สัปดาห์ และทุกๆ เกมอย่างแน่นอน พวกเราสามารถเล่นได้ยอดเยี่ยมกว่าเกมกับนิวคาสเซิ่ลอีก ถ้าหากว่าเรามีความมั่นใจ"


สำหรับ ชัยชนะของลิเวอร์พูล เหนือ นิวคาสเซิ่ล ส่งผลให้พวกเขามีคะแนนทิ้งห่างเชลซี ที่พลาดท่าทำได้แค่เสมอฟูแล่ม หลังจากนั้น 2-2 ไปเป็น 3 คะแนนแล้ว ซึ่งการนำเป็นจ่าฝูงในครั้งนี้ของทีมหงส์แดง ถือว่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1996 ที่พวกเขาเป็นจ่าฝูงในช่วงขึ้นปีใหม่ โดยในปีนั้น ลิเวอร์พูล จบเป็นอันดับ 4 ของตารางในบั้นปลาย เนื่องจากโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงปาดหน้าคว้าแชมป์ในช่วงท้ายฤดูกาล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์