เค้าท์หวาน บอกหงส์ชุดนี้เจ๋งสุดๆ

เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าเพชรฆาตผมทอง แห่งทีม"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายอเพื่อนร่วมทีมว่าทีมชุดนี้เป็นทีมที่ "ดีที่สุด" ตั้งแต่ที่เค้าท์ย้ายมาร่วมรังแอนฟิลด์เมื่อ 2 ปีที่แล้วเลยทีเดียว


เค้าท์ ที่ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มดี กดไปแล้ว 7 ประตูให้กับหงส์แดง ต้นสังกัด เชื่อว่าสาเหตุที่สำคัญที่ทีมหงส์แดงโชว์ฟอร์มเยี่ยมอยู่ทุกวันนี้เนื่องมาจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของกัปตันทีมคนเก่งอย่าง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด นั่นเอง


"พวกเราเป็นครอบครัวเดียวกัน นั่นเป็นสิ่งแรกๆ ที่คุณจะรู้สึกได้ เมื่อคุณได้เข้าร่วมทีมนี้" เค้าท์ให้สัมภาษณ์กับเวปทางการของสโมสร


"ยกตัวอย่างนะ สตีวี่เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยชื่อเสียง ในทุกๆ สนามแข่งขันบนโลกใบนี้ แต่นอกสนามเขาก็เป็นไม่ถือตัวอะไรเลย"


"นี่เป็นทีมที่ดีที่สุดของทีมลิเวอร์พูล ตั้งแต่ผมได้ร่วมทีมมา การเอาชนะทีมอย่างแมนฯยูไนเต็ดเป็นก้าวสำคัญ พวกเราแสดงให้เห็นว่า พวกเรามีพละกำลัง และความแข็งแกร่งที่จะเอาชนะในเกมส์ยากๆ ได้ พวกเราต้องการแสดงให้เห็นว่า พวกเราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้"



เค้าท์ยังพูดถึงเรื่องการที่เขาได้มาเล่นที่นี่ ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ทำให้เค้าท์ กลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นและยินดีที่จะเล่นตำแหน่งไหนก็ได้ตามที่โค้ชสั่งมา


"ผมได้เล่นในตำแหน่งต่างกันในทีมฮอลแลนด์"


"สิ่งสำคัญก็คือ ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมันต่างออกไป ผมสามารถแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถเล่นได้ทุกๆ ตำแหน่งในแนวรุก"


"ผมไม่ใช่ปีกขวาธรรมชาติหรอก แต่ผมก็เล่นได้ในสไตล์ของผม และบางครั้ง เป็นเพราะทั้งเจอร์ราดและตอเรสช่วยดึงดูดความสนใจของคู่ต่อสู้ไป ทำให้ผมมีพื้นที่มากขึ้นที่จะทำประตูได้ และช่วยส่งให้เพื่อนร่วมทีมด้วย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์