เคียแย้มอีกไม่เกิน2ปีเตฟกลับโครินเธียนส์

 เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์คู่ใจ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงขี้เหงา มั่นใจดาวเตะในความดูแล เตรียมเก็บข้าวของออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับไปซบ โครินเธียนส์ อีกไม่เกิน 2 ปี รับอยากดึงทั้ง อันแดร์สัน, เอเรลโญ่ โกเมซ และ นิลมาร์ 3 สตาร์ดังแซมบ้า กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกต่างหาก


     เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าส่วนตัวของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี กล่าวอ้างว่า นักเตะในความดูแลของตนรายนี้อาจตัดสินใจกลับไปค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ อดีตต้นสังกัดในบราซิลที่เจ้าตัวเคยประสบความสำเร็จอย่างสูงระหว่างปี 2004-2006 ภายในอีก 2 ปีข้างหน้า 

     ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาใช้เวลาตลอด 4 ฤดูกาลครึ่งที่ผ่านมา ค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เรือใบสีฟ้า ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ต้องการกลับไปค้าแข้งยังดินแดนอเมริกาใต้บ้านเกิดอีกครั้ง อีกทั้งยังขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนธันวาคม 2010 อีกด้วย 

     ชูรับเชี่ยน ซึ่งเป็นเอเยนต์ที่อยู่เบื้องหลังการย้ายสังกัดค่าตัวมหาศาลของดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวว่า ผมอยากช่วย โครินเธียนส์ ในเรื่องของการกีฬา ผมสามารถรับประกันได้เลยว่า คาร์ลอส เตเวซ คงมีความสุขกับการกลับไปบราซิล แล้วลงสนามให้ โครินเธียนส์ ผมอยากให้การย้ายสังกัดเป็นไปอย่างรวดเร็ว แต่ในความเป็นจริงแล้ว บางทีมันอาจต้องใช้เวลาอีก 2 ปีด้วยกัน 

     นอกจากนั้น อดีตเจ้าของทีมดังแดนแซมบ้ายังเผยถึงแผนนำนักเตะแดนกาแฟกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกว่า ผมยังต้องการนักเตะอีก 3 คนเพื่อทำให้สโมสร (โครินเธียนส์) เก่งที่สุดในอเมริกา ความต้องการของผมคงจะต้องเป็นการคว้าตัว อันแดร์สัน (จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), เอเรลโญ่ โกเมส (จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) และ นิลมาร์ (จาก บียาร์เรอัล) เงินจะไม่เป็นปัญหา คาร์ลอส รักบราซิล และผมคิดว่า มันเป็นไปได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์