เคิร์บด่าแหลกตัวการทำดายเออร์ขาหักสองท่อน

อลัน เคอร์บิชลี่ย์กุนซือหน้านิ่งอยู่เฉยไม่ไหวชี้หน้าด่า

โจยาค็อปสันแข้งบริสตอล โรเวอร์สที่จงใจหวดขาคีรอน ดายเออร์จนหักสองท่อนพักยาวครึ่งปีสุดสยองในเกมคาร์ลิ่ง คัพเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา 

ดายเออร์วัย 28 ปี

ต้องพบกันฝันร้ายทั้งๆที่เพิ่งย้ายมา"ขุนค้อน"ได้เพียงแค่ 12 วันเท่านั้นหลังถูกยาค็อปสันซึ่งเสียบอลและพยายามเอาคืนก่อนวิ่งหวดจากด้านหลังจนขาปีกตัวเก่งหักสองท่อนทันที

"เราผิดหวังแทนคีรอนด้วยจริงๆ ผมพูดไม่ออกแล้ว เกมการแข่งขันแทบไม่มีความหมายหลังจากนั้นเลย นักเตะต้องผิดหวังกับการเข้าบอลแบบนี้แน่นอน เท่าที่ผมเห็นเขาวิ่งมาหวดดื้อๆหลังเสียบอล นักเตะแต่ละคนเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นและนั่นทำให้พวกเขาถึงโมโหกันมาก"

"ทุกๆคนในห้องแต่งตัวมึนสุดๆแต่เราต้องผ่านมันไปให้ได้ เกมแทบไม่ได้มีความหมายหลังคีรอนเจ็บ ผมผิดหวังมากเพราะเขาดูวูบวาบในตำแหน่งกลางสนามซึ่งเป็นที่ๆเขาชอบมาก"

ด้านสโมสร"ขุนค้อน"เวสต์แฮมแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ว่า

"คีรอนต้องถูกหามลงเปลออกจากสนามและตรงดิ่งไปโรงพยายบาลทันที ซึ่งได้รับการยืนยันว่ากระดูกหน้าแข้งและกระดูกน่องขาขวาของเขาแตก ในขั้นแรกเขาจะต้องผ่าตัดให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์เสียก่อนและพูดได้เลยว่าเขาจะต้องพักยาวทีเดียว"

ส่วนพอล ทรัลลอปกุนซือโรเวอร์ส

กลับไม่เห็นด้วยกับคอมเมนท์ของเคอร์บิชลี่ย์และยืนยันว่ายาคอปสันไม่ใช่นักเตะที่อำมหิตแต่อย่างใด

"โจเหวี่ยงขากลับมาเพื่อพยายามเอาบอลและมันก็แค่นั้น ข่าวนี้ออกมาจากแคมป์ทีมอื่นด้วยการบอกว่าเป็นการเข้าบอลที่ประสงค์ร้าย เขาไม่ใช่นักเตะแบบนั้นเลยและเราก็ไม่ใช่สโมสรแบบนั้น เราเป็นห่วงคีรอน ดายเออร์ คุณหวังไม่ให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับใครทั้งนั้น"

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์