เคิร์บ สนใจคุย แม็กนุสสัน รับงานคุมทัพขุนค้อน

เคิร์บ สนใจคุย แม็กนุสสัน รับงานคุมทัพขุนค้อน

"เคิร์บ" ว่าที่กุนซือค้อน ?

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 ธันวาคม 2549 02:11 น.

อลัน เคอร์บิชลี่ย์ อดีตกุนซือ ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก สนใจเข้าพบพูดคุยกับ เอ็กเกิร์ต แม็กนุสสัน เจ้าของทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการเข้ามาทำหน้าที่คุมทัพในถิ่นอัพตัน ปาร์ค

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของผู้จัดการทีม

พาร์ดิว ทำทีมย่ำแย่ จนโดนเด้ง

เมื่อ เอ็กเกิร์ต แม็กนุสสัน เจ้าของทีมชาวไอซ์แลนด์ ตัดสินใจปลด อลัน พาร์ดิว ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ขุนค้อน บุกพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส ราบคาบ 0-4 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

สื่อชี้ เคิร์บ คุม ค้อน

จากตำแหน่งที่ว่างลง สื่อเมืองผู้ดีพากันชี้ไปที่ อลัน เคอร์บิชลี่ย์ ว่ามีโอกาสเข้ามาทำงานกุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และก็ได้ไปสัมภาษณ์ เคิร์บ ถึงโอกาสดังกล่าว ผมอยากให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนใจผมจริงๆ ตามที่ตกเป็นข่าว แต่เราต้องมาดูกันว่าในวันต่อๆ ไปจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

สเวน ก็อยู่ในข่ายว่าที่กุนซือ

นอกเหนือจาก เคอร์บิชลี่ย์ สื่อบางสำนักได้เผยรายชื่อว่าที่กุนซือใหม่ของ ขุนค้อน ไม่ว่าจะเป็น สเวน-โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ รวมถึง พอล จีเวลล์ กุนซือ เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก ซึ่งล่าสุด จีเวลล์ ออกโรงปัดข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ เวสต์แฮม ซึ่งแพ้ 5 จาก 6 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ชิป

ทำให้ทีมอยู่อันดับ 18 ของตารางพรีเมียร์ชิป จะให้ เควิน คีน โค้ชทีมสำรองขึ้นมาทำหน้าที่แทน พาร์ดิว แต่ก็เจอศึกหนักทันทีเพราะ ขุนค้อน มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป ในเกมลีกคืนวันอาทิตย์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์