เคิร์บ พร้อมรับความท้าทายกับงานกุนซือค้อน

เคิร์บ พร้อมรับความท้าทายกับงานกุนซือค้อน

"เคอร์บิชลี่ย์" นั่งแถลงข่าวกับ "แม็กนุสสัน"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 ธันวาคม 2549 03:02 น.

อลัน เคอร์บิชลี่ย์ กุนซือคนใหม่ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รู้สึกดีใจที่ เอ็กเกิร์ต แม็กนุสสัน เจ้าของทีมชาวไอซ์แลนด์ ไว้วางใจมอบหมายงานในถิ่นอัพตัน ปาร์ค ให้ทำและเขาก็พร้อมรับความท้าทายที่จะเกิดขึ้นต่อไป

เรียบร้อยโรงเรียนค้อน เคิร์บ คุมทีมแทนพาร์ดิว

เมื่อช่วงค่ำวันพุธที่ 13 ธันวาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในอังกฤษ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมท้ายตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตัดสินใจแต่งตั้ง อลัน เคอร์บิชลี่ย์ อดีตกุนซือ ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมแทนที่ อลัน พาร์ดิว ที่โดนปลดจากตำแหน่งเมื่อต้นสัปดาห์

โดยหลังเซ็นสัญญา เคิร์บ ซึ่งเคยเป็นนักเตะของ เวสต์แฮม ระหว่างปี 1975-79 ออกมาเผยใจ ผมรู้สึกดีใจอย่างเหลือล้นที่มาอยู่ ณ ที่นี่ ตอนนี้ผมคงพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อพา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สลัดพ้นโซนหนีตกชั้นให้ได้ ผมพร้อมจะรับความท้าทายต่างๆ แล้ว

ด้าน แม็กนุสสัน เจ้าของทีม ขุนค้อน เผยเช่นกัน

อลัน (เคอร์บิชลี่ย์) ทำงานได้ดีตั้งแต่สมัยคุมทีม ชาร์ลตัน แอธเลติก ผมรู้ถึงกิตติศัพท์ของเขาเป็นอย่างดี และผมก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนที่รักสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง

สำหรับงานแรกของ เคอร์บิชลี่ย์ วัย 49 ปี ถือว่าหนักทีเดียวเพราะต้องนำพลพรรค ขุนค้อน ซึ่งอยู่ในอันดับ 18 ของตารางพรีเมียร์ชิป เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ในเกมลีกคืนวันอาทิตย์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์