เคฮิลล์เบิ้ล!! ทอฟฟี่ฟอร์มแจ่มต้อนวิลล่า 4-1

เคฮิลล์เบิ้ล!! ทอฟฟี่ฟอร์มแจ่มต้อนวิลล่า 4-1

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 มีนาคม 2549 21:50 น.

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน โชว์ฟอร์มแจ่มเปิดรังเอาชนะ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า 4-1 ทิม เคฮิลล์ เหมาซัดคนเดียวสองประตู ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ พร้อมกับขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 9 แบบชั่วคราว

ศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ วันเสาร์ที่ 18 มี.ค. เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 11 ที่ช่วงหลังฟอร์มแรงขึ้นมา เปิดรัง กูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 14 ที่ผลงานกระท่อนกระแท่นเหลือเกิน เจ้าถิ่นไม่มีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่น ต่างกับทีมเยือนที่กองหน้าเจ็บระนาวต้องส่งดาวรุ่งอย่าง กาเบรียล แอกบอนลาฮอร์ ยืนคู่ ลุค มัวร์

แอสตัน วิลล่า เปิดฉากได้อย่างวูบวาบแต่หลังจากนั้นเกมตกเป็นของ เอฟเวอร์ตัน ทั้งหมดและเพียงแค่ 15 นาทีบอลเปิดยาวจากแผงหลังตามสูตรให้ เจมส์ บีทตี้ โหม่งตั้งให้แผงมิดฟิลด์อย่าง เจมส์ แม็คฟาดเด้น วิ่งเข้ามาตะบันเสียบโคนเสาซ้ายมือ โทมัส โซเรนเซ่น สุดสวย เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำ 1-0

แต่หลังจากนั้น 1 นาที วิลล่า ก็น่าจะตีเสมอได้เมื่อ สตีเว่น เดวิส ตวัดยิงบอลผ่านมือ ริชาร์ด ไรท์ ไปแล้วแต่ว่า แกรี่ เนย์สมิธ เคลียร์ออกหลังไปได้และจากลูกเตะมุม แอกบอนลาฮอร์ ได้โหม่ง แม็คฟาดเด้น โหม่งออกมาจากเส้นเข้าทาง เดวิส ที่ยิงสวนตูมบอลจะเสียบใต้คานแต่ ไรท์ ตามมาปัดออกไปได้

กองหลัง วิลล่า อ่อนปวกเปียกเหลือเกินนาทีที่ 22 ไปขาตายยืนดูกันหมด จากลูกทุ่มทางฝั่งซ้ายของ เอฟเวอร์ตัน มาที่เสาแรก เจมส์ บีทตี้ เช็ดให้ แม็คฟาดเด้น ยิงที่เสาแรกบอลผ่านมือ โซเรนเซ่น ไปชนโคนเสาสองและเป็น ทิม เคฮิลล์ ที่ไวทายาทตามไปกระทุ้งตุงตาข่าย เอฟเวอร์ตัน หนีไปเป็น 2-0

วิลล่า ตัดสินใจเปลี่ยนตัวทันทีในนาทีที่ 29 หลังจาก แอรอน ฮิวจ์ส รั่วเหลือเกินในวันนี้โดยส่ง เจย์ลอยด์ ซามูเอล ลงมาเล่นแทน เกมจบในนาทีที่ 45 เมื่อ มิเกล อาร์เตเต้า อาศัยความเร็วกระชากหนี ซามูเอล ถึงเส้นหลังด้านซ้ายก่อนจ่ายไปเสาสอง ลีออน ออสมัน วิ่งมาชาร์จไม่เหลือ ครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน นำ วิลล่า 3-0

ครึ่งหลังเกมค่อนข้างเอื่อยเนื่องจากเจ้าถิ่นนำห่างเหลือเกิน นาทีที่ 56 วิลล่า ตัดสินใจเปลี่ยนตัวส่ง ลี เฮนดรี้ ลงมาแทน เคร็ก การ์ดเนอร์ เช่นเดียวกับทาง เอฟเวอร์ตัน ที่ส่ง เควิน คิลเบน ลงมาแทน อาร์เตต้า

แต่ว่า วิลล่า มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มา 1-3 ในนาทีที่ 64 เมื่อ เดวิส ตักบอลเข้าเขตโทษให้กับ เฮนดรี้ ป้ายต่อเร็วให้กับ แอกบอนลาฮอร์ หลุดเข้าเขตโทษด้านขวาแม้ว่าจะไม่มีมุมแล้วแต่กองหน้าดาวรุ่งยังยิงเรียดเบียดตัว ริชาร์ด ไรท์ ส่งบอลซุกโคนเสาสองได้อย่างสุดคม

มาถึงนาทีที่ 84 วิลล่า มีลุ้นประตูไล่ขึ้นมาจากลูกสะบัดโหม่งของ เกวิน แม็คคาน แต่ว่าไปตรงตัว ริชาร์ด ไรท์ นาทีสุดท้าย เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูปิดท้ายจากลูกฟรีคิก เคฮิลล์ โหม่งบอลไปฝากที่ แม็คฟาดเด้น ก่อนตอกคืนมาให้ เคฮิลล์ ซัดเข้าไปไม่เหลือ หมดเวลา เอฟเวอร์ตัน ถล่ม วิลล่า 4-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์