เคอร์บิชลีย์เผยลาออกเพราะโดนหักหลัง


อลัน เคอร์บิชลีย์ ระบุตนตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเวสต์แฮม

เพราะโดนหักหลังเรื่องการซื้อขายนักเตะ บอร์ดบริหารจัดการขายผู้เล่นสำคัญออกไปโดยที่ตนไม่เห็นด้วย โดยเฉพาะรายของแอน ตั้น เฟอร์ดินานด์ และจอร์จ แม็กคาร์ตนีย์

"การเลือกนักเตะเป็นงานสำคัญของผู้จัดการทีม และผมก็มีข้อตกลงกับเวสต์แฮมว่า ผมจะเป็นคนเดียวที่จัดการกับนักเตะในถิ่นอัพตั้น ปาร์ก แต่สโมสรยังคงตัดสินใจเกี่ยวกับผู้เล่นคนสำคัญโดยไม่มีผมไปเกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายแล้วการผิดสัญญาแห่งความไว้วางใจและความเชื่อมั่น ทำให้ผมไม่มีทางเลือกนอกจากลาออก เฟอร์ดินานด์บอกกับผมชัดเจนว่าเขาต้องการอยู่ต่อ จากนั้นผมบอกกับบอร์ดบริหารว่าจะไม่มีนักเตะคนใดย้ายออกไปอีก แต่แม็กคาร์ตนีย์กลับถูกขายออกไปในวันจันทร์"

หลังการลาออกอย่างกะทันหันของเคอร์บิชลีย์ ก็มีข่าวฮือฮาเมื่อ เปาโล ดิ คานิโอ อดีตนักเตะขุนค้อนมีชื่อลุ้นเข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่

และดิ คานิโอเองก็สนใจ ขณะที่แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ตัวเต็งออกมายืนยันไม่คิดหวนกลับไปคุมทีมเวสต์แฮม ทางด้านสลาเวน บิลิช ก็ปฏิเสธโอกาสที่จะมารับงานในถิ่นอัพตั้น ปาร์กเช่นกัน โดยต้องการทำงานกับทีมชาติโครเอเชียต่อไป

ส่วนเควิน คีแกน ยื่นคำขาดกับบอร์ดบริหารของนิวคาสเซิลว่า หากต้องการให้ตนอยู่คุมทีมต่อ ต้องไม่มีเดนนิส ไวส์ ประธานบริหารฝ่ายฟุตบอลร่วมงานในถิ่นเซนต์เจมส์ปาร์ก และให้ตนมีบทบาทในการตัดสินใจซื้อหรือขายนักเตะ รวมทั้งการเจรจาต่อสัญญากับนักเตะทุกรายด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์