เควิน บัวเต็งยันย้ายออกมกราคมนี้

เป็นนักเตะกอกลางดาวรุ่งที่เคยได้รับการจับตามองมากทีเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในเกาะอังกฤษ แต่แล้วกลับไม่ได้รับโอกาสที่จะลงเล่นมากมายเท่าที่ควร เนื่องจากไม่สามารถที่จะปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษที่มีความรวดเร็วและดุดัน

ล่าสุดตอนนี้หนังสือพิมพ์ The People ของอังกฤษออกมารายงานตอนนี้มีความเคลื่อนไหวออกมาจากรั้ว ไวท์ ฮาร์ด เลน อีกครั้ง โดยกองกลางวัย 21 ปีชาวเยอรมัน
เควิน บัวเต็ง ได้ออกมาประกาศพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมชื่อดังในกรุงลอนดอนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีเป้าหมายที่จะเดินทางกลับไปค้าแข้งยังลีกบ้านเกิดที่เยอรมัน

เควิน บัวเต็ง กองกลางวัย 21 ปีได้ย้ายมาร่วมทีมสเปอร์ในปีที่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถที่จะยึดตำแหน่งภายในทีมได้ไม่ว่าจะเป็นยุคของ มาร์ติน โยล หรือ ฆวนเด้ รามอส มาล่าสุด
ตอนนี้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ กุนซือชาวอังกฤษเข้ามากุมบังเหียนก็ยังคงไม่ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยมากนัก ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อฉบับดังกล่าว ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่ามองไม่เห็นอนาคตในกรุงลอนดอนเลย เนื่องจากโอกาสที่ผมจะได้ลงเล่นก็แทบจะไม่มีแถมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสโมสรก็ไปดึงนักเตะชื่อดังมากมายทีเดียว โดยเฉพาะ 2 กองกลาง
ลูก้า โมดริช และ เดวิด เบนลี่ย์ เข้ามาร่วมทีม ยิ่งทำให้อนาคตการค้าแข้งของตัวเอง
ดับวูบลงทันที โดยตอนนี้มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมกลับไปค้าแข้งที่เยอรมัน

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวได้ออกมารายงานเพิ่มเติมด้วยว่าตอนนี้มีทางสโมสรในเยอรมันที่พร้อมจะดึงตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม โดยมีทางสโมสรเก่าอย่าง หญิงชรา
แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และ เสือเหลือง ดอร์ทมุนต์ ที่พร้อมจะดึงตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์