เคลียร์ลงตัว! บา จ่อซบสิงห์น้ำเงินแค่เอื้อม

ดาวยิงชาวเซเนกัล ใกล้จะมาสวมชุด เชลซี เต็มแก่แล้ว หลังจาก บรรลุข้อตกลงในการเจรจาเรียบร้อย คาด ได้ประเดิมสนาม เกม เอฟเอ คัพ


               เดมบ้า บา ศูนย์หน้าตัวเก่งของ "สาลิกาดง" นิวคาวเซิล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการเจรจากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ ลีก เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่า จะเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง ตามรายงานข่าวจากสื่อประเทศอังกฤษ

ดาวยิงชาวเซเนกัล ใกล้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "สิงห์บลู" แล้ว หลังตกลงใจย้ายมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และได้รับการคาดหมายว่า จะมีการเซ็นสัญญาภายในเดือนมกราคมนี้


            อดีตนักเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่มีรายชื่อเป็น 1 ในขุนพล "เดอะ แม็คพาย" ในเกมเปิดบ้านพ่าย เอฟเวอร์ตัน 1-2 เมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา หลัง "สิงห์บลูส์" ฉีกสัญญาเดิมกับ "สาลิกาดง" ด้วยการจ่ายเงิน 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) พร้อมเข้ารับการตรวจร่างกาย และอาจประเดิมสนามใน เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ เซาแธมป์ตัน สุดสัปดาห์นี้


           ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ "เดอะ บลูส์" เผย "เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เราต้องการพัก เขาลงสนามมากเกินไป ส่วน บา นั้น ผมไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการ สโมสรกำลังดำเนินการ และเราจะพูดถึงเขาเมื่อถึงเวลานั้น หากเราประสบความสำเร็จในการดึงตัวเขามาร่วมทีม หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะพร้อมสำหรับสุดสัปดาห์นี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์