เคลาดิโอรานิเอรีวอนกรรมการอย่าอคติกับยูเวนตุส

เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือยูเวนตุส หวัง "สิงห์เชิ๊ตดำ" ในวงการลูกหนังอิตาลี ควรให้ความเป็นธรรมกับพวกเขามากขึ้น หลังมีปัญหากับผู้ตัดสินในเกมพ่าย นาโปลี 1-3

"ทิงเกอร์แมน" เคลาดิโอ รานิเอรี

โค้ชทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ทีม หลังจากสิงห์เชิ้ตดำ แจกสองจุดโทษ จนพ่ายต่อทางด้าน นาโปลี 1-3 ในเกมลีกอิตาเลียน นัดล่าสุดที่สนาม ซาน เปาโล สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"เราไม่อยากต้องมานั่งรับกรรมในอดีต เพราะเราชดใช้มันแล้ว ผมชอบ แบร์กอนซี ในฐานะผู้ตัดสินคนหนึ่ง แต่เขาทำพลาดจริงๆ ในเกมกับ นาโปลี เราแค่อยากจะได้รับการปฏิบัติเหมือนกับทีมอื่นๆ ไม่ดีกว่า หรือแย่กว่า เราต้องไม่ลืมว่าเราเป็นทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา และมีทีมอื่นๆ ที่มีโค้ชที่ทำงานร่วมกันมานานกว่า ถ้าเรายังมุ่งมั่น และมีความสม่ำเสมอไปจนถึงเดือน มี.ค. หรือ เม.ย. ใครจะรู้ว่าเราจะจบตรงไหน"

จากเกมพ่ายแพ้ต่อ นาโปลี

ทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) สั่งแบน เมาโร แบร์กอนซี ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ห้ามทำหน้าที่ชั่วคราว โดยคาดกันว่าเขาอาจถูกแบนยาว 1 เดือน จากนั้นจะถูกลดชั้นลงไปตัดสินเกม เซเรีย บี ให้นานกว่าเดิม ส่วน มาร์เซโล ซาลาเยตา ศูนย์หน้าอุรุกวัย ของ นาโปลี ที่พุ่งล้มในจังหวะเรียกจุดโทษที่ 2 จากทีมเก่า ก็โดนแบน 2 นัด เริ่มด้วยเกมเยือน ฟิออเรนตินา วันพุธนี้ ปิดท้ายด้วยเกมเปิดบ้านเจอกับ เรจจินา


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์