เคร้าซ์รับยังเสียดายย้ายออกจากรังหงส์

ยิงให้หายคิดถึงไหม?เคร้าซ์รับยังเสียดายย้ายออกจากรังหงส์

ปีเตอร์ เคร้าซ์หอกเสาไฟฟ้าของสโต๊ค ซิตี้ได้ออกมาเผยว่า เขายังคงรู้สึกเสียดายกับการย้ายออกมาจากทีมลิเวอร์พูลคู่แข่งที่จะเจอกันในคืนวันพุธนี้ไม่หาย

แข้งวัย 31 ปีกำลังจะได้เจอกับอดีตต้นสังกัดของเขาในเกมวันบ๊อกซิ่ง เดย์และเขาก็ยอมรับว่า เขายังเสียดายกับการย้ายออกจากทีม "หงส์แดง" และยิ่งเสียดายไปใหญ่เมื่อพูดถึงโอกาสที่เกือบจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกกับสโมสรได้

"มันน่าผิดหวังนะ ผมไม่คิดว่าจะมีใครหน้าไหนอยากย้ายออกจากทีมอย่างลิเวอร์พูลหรอก พวกเขามีประวัติศาสตร์ที่สุดวิเศษและผมก็มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชีวิตบางช่วงที่นั่น" เคร้าซ์กล่าว

"เราจบอันดับ 2 และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพได้ แต่ในตอนนั้นเฟร์นานโด ตอร์เรสยืนหัวหอกอยู่ มันเลยเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะทำอะไรได้"

"แน่นอนว่าแม้การย้ายออกจากทีมลิเวอร์พูลจะเป็นเรื่องน่าเสียดาย แต่พอผมมองย้อนกลับไป มันก็มีช่วงเวลาดีๆเยอะแยะมากมายที่นั่น"

"มันน่าแปลกมาก ตอนผมอยู่ที่นั่นเรามีทีมที่เหลือเชื่อมาก เราเข้าใกล้การเป็นแชมป์ลีกจริงๆ"


"เราทะลุเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศแชมป์เปี้ยนส์ ลีก คว้าเอฟเอ คัพได้และก็จบด้วยอันดับที่ 2 แน่นอนว่าก้าวต่อไปมันต้องเป็นการคว้าแชมป์ลีกให้ได้ แต่ผมคิดว่าการเปลี่ยนเจ้าของสโมสรและส่วนอื่นๆทำให้นักเตะหลายต่อหลายคนย้ายออกจากสโมสรไปไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์