เคร้าช์ยังโม้!ไก่ขย่มบิ๊กโฟร์แม้เพิ่งพ่ายผี




เคร้าช์ยังโม้!ไก่ขย่มบิ๊กโฟร์แม้เพิ่งพ่ายผี


แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือแค่ 10 คน ไม่เอามานับซะงั้น! ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอก สเปอร์ส คุยโอ่ ไก่เดือยทอง ร้อนแรงเกินห้ามใจ แถมยังกำลังหายใจรดต้นคอ 4 ทีมยักษ์ใหญ่อีกต่างหาก เชื่อแมตช์ชน เชลซี รู้แน่ใครหมู่ใครจ่า มั่นใจใครๆ ก็กาชื่อคลับไก่ออกไปไม่ได้ เหตุคุณภาพและลีลาเด็ดสะระตี่จริงๆ




ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าความพ่ายแพ้หนแรกในฤดูกาลให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ทั้งที่คู่แข่งเหลือตัวผู้เล่นแค่ 10 คนในครึ่งหลัง ไม่ได้หมายความว่าฝีเท้าของพลพรรค ไก่เดือยทอง จะอยู่ห่างไกลไปจากทีมระดับ บิ๊กโฟร์ หรือ 4 ทีมยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี อย่างมากมายมหาศาลแต่อย่างใด


 


เคร้าช์ กล่าวว่า เรามีคุณภาพอย่างน่ามหัศจรรย์อยู่แล้ว และต้องจำให้ขึ้นใจกันเอาไว้ด้วยว่าเราเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมขนาดไหน ในแง่ของลีลาการเล่นเราเป็นทีมที่เหนือกว่า และมันก็ไม่ใช่ว่าเราจะเล่นได้ต่ำชั้นกว่าตลอดทั้งเกมเลยสักนิด ครึ่งชั่วโมงแรกเรากดดันพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ได้ตลอด และทำให้พวกเขาต้องเล่นผิดพลาด และดูเหมือนว่าจะทำประตูได้ทุกครั้งที่เราบุกขึ้นไปหน้าประตู


 


แต่ในครึ่งหลัง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่พวกเขาเหลือแค่ 10 คน เรากลับกดดันพวกเขาไม่ได้อย่างที่เราทำได้ในครึ่งแรก เราไม่มีวี่แววว่าจะบดขยี้พวกเขาได้เลย ถ้าคุณปล่อยให้พวกเขาได้เล่น พวกเขาก็จะเล่นงานคุณได้ และนั่นก็คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


 


เรารู้ว่าเราอยูในระดับใกล้เคียงกับทีมชั้นนำ แต่พวกเขาต่างก็เป็น 4 ทีมชั้นยอดมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมก็เลยบอกไม่ได้หรอกว่าเราไปถึงจุดนั้นกันได้แล้ว แต่เรายังมีโอกาสอีกครั้งที่จะได้เห็นดำเห็นแดงกันไปเลยว่าเราอยู่ใกล้เคียงแค่ไหนแล้ว เมื่อเราได้เจอกับ เชลซี สัปดาห์หน้า (วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย.นี้ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์)  ถ้าเราได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมาได้แล้ว ใครๆ ก็คงจะเริ่มพูดถึงเรากันอีกครั้งอย่างแน่นอน เคร้าชี่ ดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวในที่สุด





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์