เคร้าช์ยักไหล่ถูกจับนั่งเกมพ่ายตราไก่

ปีเตอร์ เคร้าช์ ยันไม่ผิดหวังที่ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองในนัดกระชับมิตรที่ อังกฤษ พ่าย ฝรั่งเศส 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เผยดีใจทำประตูตีไข่แตกให้กับทัพ "สิงโตคำราม" ได้ หลังจากถูกส่งลงสนามเพียงไม่นาน แม้จะรู้สึกเสียใจกับผลการแข่งขันในเกมนี้ก็ตาม

     ดาวยิงจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวว่า "ผู้จัดการทีมมองข้ามไปถึงสิ่งอื่นและเขารู้ดีว่าผมทำอะไรได้บ้าง ผมพยายามทำตัวให้พร้อมมอยู่เสมอ ผมพอใจที่สามารถยิงประตูได้ แต่ชัดเจนว่าผิดหวังกับผลการแข่งขันนัดนี้ ผมคิดว่า ฝรั่งเศส เล่นกันได้ดีมากในครึ่งแรก และเราก็ดีขึ้นบ้างในช่วงท้ายเกม หากเราสามารถยกระดับเกมได้มากกว่านี้อีกสักนิด เราอาจจะได้รับผลการแข่งขันที่แตกต่างออกไป"
 
     ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 29 ปี เผยว่าดีใจที่สามารถยิงประตูให้กับ "ทรี ไลอ้อนส์" จากจังหวะการเปิดลูกเตะมุมของ แอชลี่ย์ ยัง ซึ่งเป็นจังหวะการสัมผัสบอลครั้งที่ 2 นับตั้งแต่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมา โดยปิดท้ายว่า "มันเร็วมากในการได้ประตูและชัดเจนว่าผมรู้สึกพอใจมาก เมื่อคุณต้องนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง คุณก็หวังที่จะได้รับโอกาสและหวังว่าคุณจะสามารถสร้างความแตกต่างได้เมื่อถูกส่งลงสนาม และดีใจที่ผมสามารถทำสิ่งนั้นได้"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์