เคร้าช์มั่นใจไก่สมควรบุกโค่นมิลาน

ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันทีมของเขาสมควรบุกชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากเตรียมตัวมาดีจนไม่ปล่อยให้นักเตะเจ้าถิ่นเล่นได้ถนัด 

     ปีเตอร์ เคร้าช์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกแห่งพรีเมียร์ลีก  ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาสมควรเป็นฝ่ายบุกชนะ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา
  
     หัวหอกร่างโย่ง เป็นผู้ทำประตูชัยในนาทีที่ 80 กล่าวว่า "นี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของฟุตบอล ผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะ ผมคิดว่าเราสามารถบีบพวกเขาให้สร้างโอกาสได้ไม่มาก และผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า มันเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งจริง ตอนท้ายผมแค่ต้องวิ่งตาม อัซซ่า (อารอน เลนน่อน) ให้ทัน"
  
     เลนน่อน พาบอลมาจากแดนของ สเปอร์ส ในจังหวะโต้กลับ ก่อนจะล็อกหลบ มาริโอ เยเปส เซนเตอร์แบ็ก มิลาน อย่างสวยงาม และจ่ายให้ เคร้าช์ แปเข้าประตูไป โดย ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ตอนผมผ่านกองหลังคนแรกไปได้ และมองเห็น เคร้าช์ ยืนโล่งอยู่ ผมก็ต้องจ่ายไปให้เขาแน่นอน"
  
     เคร้าช์ ยังกล่าวถึง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่เข้าไปเฮดบัตต์ใส่ โจ จอร์แดน ผู้ช่วยกุนซือ สเปอร์ส หลังจบเกมว่า "เขาดูเหมือนจะเข้าไปมีส่วนร่วมอยู่เสมอ เขาเข้ามาหาผมด้วย เช่นเดียวกับ โจ จอร์แดน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์