เคร้าช์ชี้ไก่ต้องหยุดเล่นพลาดหากหวังเข้ารอบชปล.

 ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ต้นสังกัดต้องหยุดก่อความผิดพลาดและไม่เสียประตูโง่ๆ หากหวังผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกแพ้ อินเตอร์ มิลาน 3-4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้เป็นเรื่องยากหลังถูกยิงไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่มั่นใจทีมมีศักยภาพพอที่จะเก็บแต้มสำหรับแมตช์รับมือ "งูใหญ่" อีก 2 สัปดาห์หน้า

     สเปอร์ส บุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และถูกยิงขึ้นนำก่อนถึง 4-0 ในครึ่งแรก รวมทั้ง เอเรลโญ่ โกเมส นายทวาร ยังถูกใบแดงไล่ออกตั้งแต่ต้นเกม ทว่าด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ แกเร็ธ เบล ที่ซัดแฮตทริก ทำให้เกมจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของ "ไก่เดือยทอง" 3-4 ก่อนที่เกมนัดหน้าพวกเขาจะได้เปิดบ้านรับมือ "งูใหญ่" ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ในอีก 2 สัปดาห์หน้า
 
     "มันเป็นการเริ่มต้นที่น่าหัวเราะเยาะ เราต้องเข็นครกขึ้นภูเขาและเราก็ไม่สามารถทำได้ในการเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ เราไม่สามารถมอบประตูให้กับพวกเขา นั่นคือสิ่งที่เราทำ แต่ก็ต้องให้เครดิตกับเราด้วย เรากลับมาในครึ่งหลัง"
 
     "เราต้องลดความผิดพลาดนั้น แต่ถ้าเราจะทำมันเราก็ต้องมีทีมที่ดีพอ เราต้องมีนักเตะคุณภาพชั้นยอด ผมคิดว่าเราครองบอลได้ดีในครึ่งหลัง ถ้าเราไม่เสียประตูโง่ๆ เราก็น่าจะมีโอกาส แต่เราก็ถูกลงโทษสำหรับการเริ่มต้นของเรา มันเป็นเรื่องยากมากกับการมีผู้เล่น 10 คน แต่เราแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยม" เคร้าช์ กล่าว
 
     นอกจากนี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังได้ออกมายกย่อง เบล ที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดในครึ่งหลังด้วยว่า "เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วง 2 ปี โดยเฉพาะการโชว์ฟอร์มสุดยอดที่ซาน ซิโร่ การยิงแฮตทริก สำหรับเขาแล้วมันเป็นเรื่องวิเศษ"
 
     ในเกมหน้า สเปอร์ส จะเปิดรังรับมือ อินเตอร์ และ เคร้าช์ เชื่อว่าต้นสังกัด "แสดงให้เห็นแล้วในคืนนี้ว่าเราสามารถคว้าผลการแข่งขันได้" โดยในเวลานี้ "ไก่เดือยทอง" รั้งอันดับ 2 กลุ่ม เอ มี 4 คะแนนจาก 3 นัด ตามหลัง "งูใหญ่" 3 คะแนน และนำ ทเวนเต้ และ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมละ 2 คะแนน ซึ่งทีม 2 อันดับแรกของกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์