เครียดรับอยากรีเทิร์นคุมทีมพรีเมียร์ลีก

เครียดรับอยากรีเทิร์นคุมทีมพรีเมียร์ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ มิลาน เปิดอกกับสื่อบ้านเกิด บ่นกระปอดกระแปดทำงานใน อิตาลี ไม่มีความสุข เพราะใครๆ ก็ไม่รัก โดยไม่ปิดบังว่าตอนนี้กระสันอยากกลับมาคุมทีมใน อังกฤษ ซึ่งเป็นลีกที่เขามีความสุขอีกครั้งใจจะขาด
 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เผยความอัดอั้นตันใจ บอกอยู่ อิตาลี ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองได้รับความรัก หรือ เป็นที่ต้องการในดินแดนมะกะโรนีเลยแม้แต่นิดเดียว และตอนนี้แทบอดใจรอกลับไปทำงานคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งไม่ไหวแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เขาเป็นตัวเต็งทายาท เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง ราฟาเอล เบนิเตซ ที่กำลังก้นร้อนกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล
 

เฮียเครียด ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ เรคคอร์ด ของ โปรตุเกส ว่า ผมขอสนุกกับความเต็มอิ่ม และความสมูบรณ์ที่พระเจ้าประทานให้ผมได้ใช้ชีวิตในขอบเขตของความรักที่ผมมีต่อฟุตบอลระดับสูงดีกว่า นั่นคือสิ่งที่ผมได้รับจากการทำงานใน อังกฤษ และอยากรับประสบการณ์แบบนี้ต่อไปเมื่อผมกลับไป อังกฤษ หรือบางทีอาจไปหาโอกาสใหม่ๆ ใน สเปน
 

เป็นความจริงที่ผมจะพูดในสิ่งที่ผมคิด ผมเรียกมันว่าความซื่อสัตย์ แง่นี้ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงใดๆ ผมเป็นแบบนี้มาตลอด สิ่งที่เปลี่ยนไปคือผมจะเปิดเผยกับสื่อน้อยลง แต่ในสิ่งที่ผมพูดออกไป ผมพูดด้วยความจริงใจแบบเดิมผมไม่ได้ก้าวเท้าข้างใดข้างหนึ่งออกมา ผมเดินอย่างอกผายไหล่ผึ่ง ผมเริ่มต้นมาแบบนี้ และลงเอยอย่างนี้ โค้ชเก่งๆ ที่โดดเด่นมีหลายคน ผมไม่ตัดตัวเองออกจากนั้น มูรินโญ่ กล่าว
 

โค้ชชาวโปรตุเกส ที่ถูกมองว่าเป็นตัวสร้างปัญหาใน อิตาลี กล่าวว่า กรณีของโค้ชคือเครื่องบอกเหตุ ใน เซเรีย อา มีโค้ช 20 คน ในนั้น 18 คนเป็นอิตาเลียน อีกคนเป็นครึ่งอิตาเลียน-บราซิเลียน (เลโอนาร์โด้) และอีกคนเป็นชาวต่างชาติ
 

เวลาพวกเขาโหวตเลือกโค้ชแห่งปีในอีก 1 เดือน โหวตเพื่อโค้ชกันเอง ผมไม่มีแววว่าจะชนะหรอก บางทีผมอาจอยู่บ๊วยด้วยซ้ำ บางทีผมอาจโหวตให้ตัวเองได้เสียงโหวต ผมคงไม่ได้ 2 คะแนนเสียงด้วย เพราะ วอลเตอร์ เซงก้า ซึ่งเป็นคนของ อินเตอร์ และเพื่อนผม ก็ออกจาก ปาแลร์โม่ ไปแล้ว
 

มูรินโญ่ ยอมรับอีกว่า เขารู้ดีว่าตัวเองกดดัน และสถานการณ์จะหนักมากขึ้นอีกถ้าทีมตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตอนนี้ต้องวัดดวงในนัดสุดท้าย ผลการแข่งขันสำคัญที่สุด ถ้าเราชนะ เสียงวิจารณ์ก็จะลดลง แต่ถ้าเราแพ้ พวกเขาจะเล่นคุณ การรับรู้มันก็มีอยู่ แต่เสียงวิจารณ์จะมีต่อเนื่อง งานของเราคือการเปลี่ยนความไม่สบายใจที่ได้รับจากภายนอก อย่าให้มันมีผลใดๆ และทำให้มันกลายเป็นแรงกระตุ้นทีม นั่นคือสิ่งที่เราทำตั้งแต่วันแรก   

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์