เครสโปหลั่งน้ำตา-ช่วยชีวิตงูหลังโดนเมินตลอด

เครสโปหลั่งน้ำตา-ช่วยชีวิตงูหลังโดนเมินตลอด

เอร์นัน เครสโป ดาวยิงอาภัพโชคของ อินเตอร์ มิลาน ระบายความอัดอั้นตันใจทั้งน้ำตา หลังจากทำประตูตีเสมอช่วยทีม งูใหญ่ ตามเจ๊า โรม่า สุดมันส์ 3-3 เผย การฉลองประตูของเขามีความหมายสะท้อนถึงความรู้สึกทุกอย่างในซีซั่นนี้ ทั้งความสุข และความทุกข์ แต่ยึดมั่นในความเป็นมืออาชีพ และก้มหน้าก้มตาซ้อมไปเรื่อยๆ เพื่อพร้อมใช้งานตลอดเวลา


  


เอร์นัน เครสโป กองหน้าจอมอาภัพชาวอาร์เจนไตน์ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา หลังจากลงมาเป็นซูเปอร์ซับ และใช้เวลา 90 วินาทีในสนาม ยิงประตูช่วย เนรัซซูรี่ ไล่ตามตีเสมอ โรม่า 3-3 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดบิ๊กแมตช์สุดมันส์ ที่สังเวียนแข้ง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า วันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
โรม่า นำ 2-0 ในครึ่งแรก จาก ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กับ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ นาที 23 และ 29 จากนั้น มาริโอ บาโลเตลลี่ ตีไข่แตกนาที 50 แต่ มัตเตโอ บริกี ยิงให้ทีมเยือนจากเมืองหลวง ออกนำห่าง 3-1 อีก 7 นาทีถัดมา ก่อนที่ บาโลเตลลี่ จะเรียกจุดโทษ และยิงให้ทีมไล่มาเป็น 2-3 ในนาทีที่ 63 แล้วก็ถึงคราวฮีโร่ เมื่อ เครสโป ที่เพิ่งเปลี่ยนลงมาเล่นแทน เดยัน สแตนโกวิช ยิงตีเสมอในนาที 79
 
มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ผมพร้อมตลอดเวลา ผมซ้อมหนักทุกวันเพื่อความมั่นใจว่า ผมจะพร้อมเมื่อถึงเวลาที่ทีมต้องการผม สโมสรรู้ว่า พวกเขาสามารถไว้ใจในตัวผมได้ทุกเมื่อ และผมก็ทุ่มเทเต็ม 100 ทุกครั้งทุกนาทีที่ผมได้ลงสนาม เครสโป กล่าวพลางเช็ดน้ำตา โดยเกมนี้เขาได้โควตานั่งข้างสนามแบบมีดวง เพราะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เจ็บต้นขากะทันหัน
 
ดาวยิงฟ้า-ขาว ใช้เวลา 90 วินาทียิงประตูตีเสมอ 3-3 ด้วยการกระโดดขึ้นโขกลูกเปิดของ หลุยส์ ฟิโก้ อย่างเหมาะเหม็ง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า การฉลองประตูของผมมันมีอะไรอยู่ข้างในบ้างน่ะเหรอ ? ก็ทุกอย่างเลย ทั้งความสุข, ความโกรธ, ความภาคภูมิใจ, ความไม่สบอารมณ์ ทุกอย่างของอารมณ์ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับผมในฤดูกาลนี้
 
ความสัมพันธ์ของ เครสโป กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ราบรื่นตั้งแต่สมัยอยู่ เชลซี แล้ว และกับ อินเตอร์ เขาก็แทบไม่มีส่วนร่วม แถมโดนตัดชื่อลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย อดีตหัวหอก ปาร์ม่า และ ลาซิโอ กล่าวว่า ผมไม่รู้จะอธิบายยังไง ผมรู้ว่าเรื่องพวกนี้เกิดขึ้นได้ และผมเป็นมืออาชีพ ทั้งหมดที่ผมทำได้คือซ้อมหนักอย่างเดียว ผมขออุทิศประตูให้ลูกสาวตัวน้อยๆ ที่ดูผมยิงประตูหน้าจอทีวี


Credit : www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์