เครสโปจวกมันโช่ไม่เห็นค่า

เฮอร์นัน เครสโป

กองหน้าอาร์เจนไตน์ซึ่งเป็นตัวสำรองของอินเตอร์ ตบะแตกออกมาจวก กุนซือโรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ไม่เคยให้โอกาสตัวเองสนามเท่าที่ควร ยอมรับที่ผ่านมา พยายามอดทน แต่ไม่ไหวแล้ว


เครสโปได้ลงเล่นให้อินเตอร์ทั้งหมดแค่ 9 นัด ในฤดูกาลนี้

และเป็นตัวจริงแค่ 6 นัดเท่านั้น แต่ที่แย่กว่านั้นก็คือ ไม่เคยมีเกมไหนที่เขาได้เล่นครบ 90 นาทีเลย ทั้งที่หายเจ็บอย่างสมบูรณ์แล้ว ทำให้กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าออกมายอมรับว่าไม่มีความสุขในรังงูใหญ่อีกต่อไป


"ผมไม่ตำหนิเพื่อนร่วมทีม และผมก็คงทำไม่ถูกหากไปพาดพิงถึง เพราะพวกเขา และแฟนบอลพยายามทำทุกอย่างที่ทำได้แล้วเพื่อให้ผมรู้สึกสบายใจ แต่มันไม่ง่ายเลยที่คุณจะสวมหน้ากากตลอดเวลา ผมคงจะต้องสารภาพว่า ผมไม่มีความสุข"


"พิจารณาจากฤดูกาลที่ผ่านมา ผมไม่คาดคิดว่าตัวเองจะได้เล่นน้อยแบบนี้ ผมคิดว่าตัวเองน่าจะมีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้นด้วยซ้ำไป กองหน้าต้องการความมั่นใจ ต้องการรู้สึกว่าตัวเองมีความสำคัญต่อทีม และ มันชินี่คือคนแรกที่ผมยอมรับว่ามีปัญหาด้วย"


"มันชินี่ บอกว่าผมพร้อมเมื่อไหร่ก็จะได้เล่น แต่ผมคิดว่าตัวเองไม่ได้ลงเล่นได้แค่เฉพาะใน แชมเปี้ยนส์ ลีกเท่านั้น แต่รวมถึง เซเรีย อา ด้วย เกมกับลิวอร์โน่ผมทำสถิติใหม่ ได้ลงเล่นตั้ง 85 นาทีแน่ะ สุดยอดไปเลย แต่นี่มันก็เดือนกุมภาพันธ์แล้วนะ" เครสโปเหน็บส่งท้าย


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์