เคฟ-เซาธ์เกตชี้รูนไม่ฟิตทำฟอร์มหด

มัน ยั่ง งี้ นี่ เอง ฮาฮา

เควิน คีแกน ตำนานลูกหนังเมืองผู้ดี และแกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตปราการหลังชื่อดัง ออกมาตั้งข้อสงสัยกับสภาพความฟิตของเวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงความหวังของทัพ สิงโตคำราม อังกฤษ หลังจากโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานใน 2 นัดแรกของศึกเวิลด์ คัพ 2010 และยังไประเบิดอารมณ์ตอบโต้เสียงโห่ของแฟนบอลใส่กล้องทีวีหลังจบเกมกับ แอลจีเรีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาอีกด้วย



เควิน คีแกน อดีตกองหน้า และผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความกังวลกับฟอร์มการเล่นของเวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมถล่มประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังอีกครั้งในเกมที่ขุนพล สิงโตคำราม เสมอ แอลจีเรีย แบบจืดชืด 0-0 ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 นัดที่ 2 กลุ่มซี เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา
 
คีแกน ตั้งคำถามถึงสภาพความฟิตของ รูนี่ย์ ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าในช่วงท้ายฤดูกาลก่อนจะร่วมทีมชาติอังกฤษมาทำศึกที่แอฟริกาใต้ เวย์น รูนี่ย์ เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เราผ่านรอบคัดเลือกมาอย่างง่ายดาย แต่สภาพจิตใจหรือร่างกายของเขาที่ไม่สมบูรณ์เต็มที่ผมก็ไม่อาจทราบได้ แต่เราจะต้องทำให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิม
 
ในการเล่นระดับนี้คุณต้องอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด แต่เขาดูจะต่ำกว่ามาตรฐานปกติ 10-15% เราทุกคนรู้ ตัวเขาก็คงรู้ และเราก็ได้เห็นความรู้สึกไม่พอใจของเขาในช่วงจบเกม ตำนานดาวยิงของลิเวอร์พูล กล่าวหลังจากรูนี่ย์ ระเบิดอารมณ์ใส่หน้ากล้องทีวีที่ตามถ่ายเขาระหว่างเดินออกจากสนามในเกมล่าสุดว่า มันรู้สึกดีมากเลยที่เห็นแฟนบอลชาติเดียวกันโห่ใส่ทีมของตัวเอง
 
ทางด้านแกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟชื่อดังของแอสตัน วิลล่า และมิดเดิ้ลสโบรช์  ที่เคยร่วมทัพ สิงโตคำราม ทำศึกเวิลด์ คัพ 1998 แสดงความเห็นทำนองเดียวกันว่า เขารู้สึกโกรธ และดูเหมือนว่าจะไม่สามารถเล่นได้อย่างเขาต้องการ
 

ขณะที่ปาทริค วิเอร่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความเห็นว่า มีบางสิ่งขาดหายไป (จากรูนี่ย์) มันน่าสงสัยว่ายังมีอาการบาดเจ็บหลงเหลืออยู่ที่ข้อเท้าของเขาที่มีปัญหามาตลอด 2-3 เดือนหลังหรือไม่


ที่มา########     siamsport   #######

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์