เคนปลื้มฟอร์มดุสิงโต-เตือนลูกทีมอย่าเพิ่งเหลิง

เคนปลื้มฟอร์มดุสิงโต-เตือนลูกทีมอย่าเพิ่งเหลิง


แฮร์รี่ เคน แฮตทริกฮีโร่สุดปลื้มฟอร์ม "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ไล่ถล่มปานามา 6-1 ยกย่องเป็นผลงานที่สุดวิเศษ แต่ยังเตือนเพื่อนร่วมทีมจะต้องไม่หลงระเริงไปกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นนี้ เมื่องานของพวกเขายังไม่จบ

เกมนี้ทัพสิงโตคำรามทำผลงานได้ดุดันมากเมื่อเป็นฝ่ายได้ยำใหญ่ปานามาเละเทะถึง 6-1 โดยเคน ทำคนเดียว 3 ประตู และที่เหลือเป็นของจอห์น สโตนส์ และเจสซี่ ลินการ์ด ซึ่งแม้จะถล่มคู่แข่งยับด้วยผลงานที่อลังการ แต่เคนยังเตือนเพื่อนร่วมทีมต้องไม่ลืมตัวและมุ่งมั่นไปที่เกมนัดสุดท้ายของกลุ่มจีที่จะพบทีมชาติเบลเยียมในสัปดาห์หน้า

"มันเป็นผลงานที่วิเศษมาก ผมภูมิใจในตัวเอง ภูมิใจกับผลงานของลูกทีมทุกคน" เคน ตอบคำถามถึงความรู้สึกหลังจบเกม

"เราก็แค่กำลังมีความสุขไปกับชัยชนะที่เกิดขึ้น เพลิดเพลินที่ได้มาอยู่ที่นี่ ที่ผ่านมาเราทำงานกับอย่างหนักในเรื่องของการเล่นลูกเซตพีซ ซ้อมถึงแนวทางที่เราจะเล่น และมันคือการทำงานร่วมกันของเราทุกคนในทีม มันคืออะไรที่วิเศษมาก สิ่งที่เรากำลังทำมันกำลังเดินอยู่บนทางที่ยอดเยี่ยม"

"แฟนบอลของเราก็ยอดเยี่ยม แฟนทั้ง 2 ทีมแฟร์มาก นี่แหละคือฟุตบอลโลก เรากำลังมีเพลิดเพลินกับฟุตบอลโลกและเราต้องรักษามันเอาไว้ ต้องไม่คิดอะไรไปไกลเกินความจริงที่อยู่ตรงหน้า"

ทั้งนี้ อังกฤษ จะพบเบลเยียม ในนัดสุดท้าย หลังทั้งสองทีมมี 6 คะแนนเท่ากัน ผลต่างประตูได้เสียก็เท่ากัน ชัยชนะในนัดสุดท้ายยังมีความสำคัญเมื่อมันหมายถึงอนาคตของทั้งสองทีมว่าจะได้เข้าไปพบใครในรอบต่อไป

Cr:::soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์