เคตาเฟ่ลมหวนจ้องดึง ชูสเตอร์ ทำทีม

หลังจากที่ถูกปลดออกจากทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ก็กลายเป็นกุนซือที่เนื้อหอมเลยทีเดียวสำหรับกุนซือชาวเยอรมัน แบรน ชูสเตอร์ ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากทีมแมวดำซันเดอร์แลนด์ สโมสรในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้เข้ามารับหน้าที่คุมทีม

ล่าสุดตอนนี้ทางแมนวดำซันเดอร์แลนด์ต้องเจองานหนักเลยทีเดียวหากว่าจะต้องการดึงตัวกุนซือชาวเยอรมันรายนี้เนื่องจาก เคตาเฟ่ สโมสรที่สร้างชื่อให้กับกุนซือรายนี้เตรียมเดินหน้าหวนทาบทามให้กับเข้ามารับหน้าที่คุมทีมอีกครั้ง

หลังจากที่อำลาทีมเคตาเฟ่เพื่อเข้าไปรับหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ของราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือเลือดเยอรมันรายนี้ก็สามารถทำทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลาลีกาของสเปนมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ แต่แล้วผลงานในฤดุกาลนี้ของทีมราชันชุดขาวกลับไม่มีวี่แว่วของความเป็นแชมป์หลงเหลืออยู่เลยแถมที่สำคัญนักเตะส่วนใหญ่มักที่จะได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานจนส่งผลกระทบต่อผลงานของทีม

สื่อในสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงานว่าตอนนี้ทางสโมสรเคตาเฟ่ โดยประธานสโมสร อังเคล ตอร์เรส เตรียมที่จะเดินหน้าล่าตัวกุนซือขงเบ้งลูกหนังชาวเยอรมันรายนี้กลับเข้ามาคุมทีมอีกครั้งหลังจากที่แยกทางกับราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์