เข้ามาดู!มาร์ก้าจัดผัง 11 ตัวราชันสุดเทพ



เข้ามาดู!มาร์ก้าจัดผัง 11 ตัวราชันสุดเทพ

มาร์ก้าหนึ่งในสื่อจอมเสี้ยมขวัญใจแฟนบอลร่วมกับ SS และเดอะซันได้พาดหัวใหญ่เป็นผัง 11 ผู้เล่นตัวจริงของเรอัล มาดริดในฤดูกาลเสร็จสรรพโดยมีผู้เล่นใหม่เฮโลบานตะเกียงถึง 7 คนเลยทีเดียว 

แม้จะเชื่อถือค่อนข้างยากแต่ในรายของกาก้านั้นไม่น่ารอดเพราะทีมแพทย์เดินทางไปตวรจร่างกายถึงบราซิลแล้วโดนเพลย์เมคเกอร์วัย 27 ปีจะยืนห้อยคู่หน้าในระบบ 4-1-2-1-2

กองหน้าที่ฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานราชันชุดขาวใฝ่ฝันเป็นดาวิด บีญ่ากับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ซึ่งรายแรกมีความเป็นไปได้สูงหากเอาจริงเนื่องจากบาเลนเซียมีหนี้สินจำนวนมากที่ต้องเคลียร์ในซัมเมอร์นี้

ในขณะที่ในรายของโด้จิ๋วนั้นคาดว่าหากเซ็นสัญญากับกาก้าแล้วจะเป็นเป้าหมายอันดับต่อไปซึ่งโอกาสได้ตัวนั้นนอกจากเงินแล้วตัวปีกทีมชาติโปรตุเกสต้องแสดงจุดยืนอยากย้ายให้แตกต่างจากซัมเมอร์ที่แล้วอย่างชัดเจน

นอกจากนี้แล้วชาบี้ อลอนโซ่กุญแจสำคัญในระบบการเล่นนี้เป็นอีกเป้าหมายของมาดริดและลิเวอร์พูลอาจรั้งไม่อยู่เพราะพวกเขาเองมีปัญหาทางการเงินอย่างหนักแถมมีฮาเวียร์ มาสเคราโน่ทับตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์อีกด้วย

ในส่วนของปีกซ้ายดาวิด ซิลบาอาจจะย้ายมาด้วยเงื่อนไขเดียวกับดาวิด ซิลบาด้านฟร็องก์ ริเบรี่ปีกหน้าบากอาจมีความเป็นไปได้ค่อนข้างยากเพราะบาเยิร์น มิวนิคไม่คิดขายหลังคัมแบ็คมาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้าแถมยังตั้งค่าหัวแพงระยิบกันท่าไว้อีกด้วยซึ่งหากพลาดเป้าจริงมาร์ก้าเชื่อว่าน่าจะเป็นราอูลที่จะมาเสียบในตำแหน่งทางกราบขวาแทน

นอกจากเงินทุนที่เปเรซจะมีไว้ถลุงนับไม่ถ้วนแล้วการขายนักเตะที่คาดว่าจะไม่ได้ใช้งานเป็นอีกกลยุทธิ์ในการเสริมงบประมาณอีกด้วยโดยนักเตะที่เตรียมถูกเลหลังขายทิ้งมียาวเป็นหางว่าวไล่ตั้งแต่ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต,เวสลีย์ สไนจ์เดอร์,รูเบน เด ลาเร้ด,รอสตัน เดรนเธ,ฮาเวียร์ ซาบิโอล่า,เฟร์นานโด กาโก้,กูตี,กาเบรียล เอ็นเซ่,คริสตอฟ เม็ตเซลเดอร์

ส่วนที่อาจจะเก็บไว้ใช้งานเพื่อหมุนเวียนสู่ศึกทั้งซีซั่นจะเป็นตัวหลักจากปีก่อนทั้งรุด ฟาน นิสเตลรอย,กอนซาโล่ อีกวาอิน,อาร์เยน ร็อบเบน,ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า

รายชื่อนักเตะ 11 ตัวจริงที่(มาร์ก้า)คาด :

อิเคร์ คาซิญาส(สเปน),แซร์คิโอ รามอส(สเปน),เปเป้(โปรตุเกส),ราอูล อัลบิออล(สเปน),มาร์เซโล่(บราซิล),ชาบี้ อลอนโซ่(สเปน),ราอูล(สเปน)-ฟร็อง ริเบรี่(ฝรั่งเศส),ดาวิด ซิลบา(สเปน),กาก้า(บราซิล),ดาวิด บีญ่า(สเปน),คริสติอาโน่ โรนัลโด้(โปรตุเกส)




ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์