เข้าทาง!สิงห์ยื่นมือช่วยยาย่าฉีกสัญญาเรือ-ราชันโดดแจม

เข้าทาง!สิงห์ยื่นมือช่วย"ยาย่า"ฉีกสัญญาเรือ-ราชันโดดแจม

"สิงห์ไฮโซ"เชลซีเตรียมยื่นมือช่วยเหลือยาย่า ตูเร่มิดฟิลด์คนสำคัญของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้ยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดและย้ายมาอยู่กับพวกเขาแทน ขณะที่"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดก็ให้ความสนใจอยู่ด้วย

ตูเร่ได้บอกกล่าวกับซิตี้ว่าเขาจะซื้อสัญญาที่เหลือของตัวเองและย้ายทีมไปในช่วงซัมเมอร์เว้นแต่ต้นสังกัดมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ก่อนวันเสาร์ที่จะถึงนี้

การยื่นคำขาดดังกล่าวของนักเตะทำให้บรรดาสโมสรระดับท็อปของยุโรปต่างตื่นตัวซึ่งรวมถึงเชลซีที่มองห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี่ โคตส์เป็นตัวแทนที่เพอร์เฟคของแลมพาร์ด

ดาวเตะวัย 29 ปียังเหลือสัญญากับซิตี้อีก 2 ปีมูลค่า 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และจะต้องใช้เงินราว 22 ล้านปอนด์ในการยกเลิกสัญญาที่เหลือกับต้นสังกัด

เชลซีจะช่วยเงินจำนวนดังกล่าวกับเขาในเงินกินเปล่าตอนเซ็นสัญญาซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่ต้องจ่ายค่าตัวให้กับนักเตะที่ซิตี้ซื้อมาจากบาร์เซโลน่าด้วยสนนราคา 25 ล้านปอนด์เมื่อ 3 ปีก่อน

อย่างไรก็ตาม"สิงห์บูลส์"อาจต้องเจอคู่แข่งสำคัญอย่างเรอัล มาดริดเมื่อโจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"ดิ โอนลี่ วัน"ก็เป็นแฟนตัวยงของตูเร่ด้วยเช่นกัน

"โจเซ่ชอบตูเร่มากและต้องการเซ็นสัญญากับเขามาหลายปีแล้ว"
แหล่งข่าวระบุ

ภายใต้กฎของฟีฟ่า นักเตะที่มีอายุเกิน 28 ปีสามารถซื้อสัญญาที่เหลือของตัวเองกับสโมสรได้หากไม่ได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่หลังอยู่กับสโมสรมา 3 ปีแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์