เขามาแล้ว!มอยส์ถึงโซเซียดาดชมลูกน้องใหม่ลงซ้อมรอเปิดตัวพรุ่งนี้

เขามาแล้ว!มอยส์ถึงโซเซียดาดชมลูกน้องใหม่ลงซ้อมรอเปิดตัวพรุ่งนี้

ความหวังใหม่มาถึงเรียบร้อยหลังเดวิด มอยส์แลนดิ้งในซาน เซบาสเตียนเดินทางไปชมลูกทีมเรอัล โซเซียดาดลงซ้อมแล้วและเตรียมเปิดตัวต่อหน้าสื่อในวันพรุ่งนี้(พฤหัสบดี)

อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญาไปคุมบังเหียนให้กับ"ลา เรอัล"เป็นเวลา 18 เดือนและเขาก็ได้เดินทางเข้าไปที่สนามซ้อมของทีมเรียบร้อยโดยมีสื่อมารอต้อนรับไม่น้อย

เจ้าตัวได้ชมนักเตะใหม่ที่จะได้ร่วมงานลงซ้อมไปแล้วและจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดี

โซเซียดาดได้ทวิตเผยรูปแรกของมอยส์ที่เดินทางมาถึงเมืองของพวกเขาพร้อมกับข้อความว่า "เดวิด มอยส์ถึงซาน เซบาสเตียนแล้ว! #เวลคัมมอยส์"

กุนซือวัย 51 ปีตั้งเป้าจะสร้างชื่อของตัวเองกลับมาใหม่ภายหลังจากทำผลงานในยุคที่คุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้น่าผิดหวังหลังเข้ามารับช่วงต่อจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและอยู่ในตำแหน่งได้เพียงแค่ 10 เดือน

มอยส์เข้ามารับหน้าที่คุมโซเซียดาดแทนฆาโกบา อาร์ราซาเต้ที่โดนปลดออกจากทีมไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนหลังออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่สวยงาม

โซเซียดาดเก็บชัยชนะได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 10 นัดแรกในลีกทำให้พวกเขาร่วงกราวไปอยู่ท้ายตารางแม้ซ๊ซั่นก่อนจบด้วยการเป็นอันดับ 7 ของลีก

ปัจจุบันโซเซียดาดอยู่ในอันดับที่ 15 หลังเอาชนะแอตเลติโก้ มาดริดได้ในสัปดาห์ก่อน ส่วนเกมแรกที่มอยส์จะได้ทำหน้าที่อย่างเป็นทางการคือการพบกับเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่าในวันที่ 22 พฤศจิกายน

นอกเหนือจากนี้มอยส์ยังเป็นกุนซือจากสหราชอาณาจักรรายที่ 4 ของโซเซียดาด เดินตามรอยผู้จัดการทีมอย่างแฮร์รี่ โลว์, จอห์น โตแช็คและคริส โคลแมน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์