เขย่าโลก!บาร์ซ่าเซ็นอิบราแถมเอโต้ให้งู

เขย่าโลก!บาร์ซ่าเซ็นอิบราแถมเอโต้ให้งู

ข่าวสยองขวัญโผล่ช่วงบ่ายเมื่อสื่อคาตาลันรายงานระบุบาร์เซโลน่าเซ็นสัญญาคว้าอิบราฮิโมวิชกองหน้าทีมชาติสวีเดนมาจากอินเตอร์ มิลานเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรโดยจะส่งซามูเอล เอโต้แถมไปให้อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ Sport เผยว่าทั้งโฆอัน ลาปอร์ต้า,ซิกี้ เบกิริสไตน์และราอูล ซานเยฮี่ได้เข้าพบกับมาสซิโม โมรัตติประธานสโมสรอินเตอร์ในช่วงค่ำของวันพฤหัสและได้ตกลงกันราวๆเที่ยงคืน

การย้ายทีมครั้งนี้ทำให้เจ้าบุญทุ่มต้องจ่ายเงินถึง 40 ล้านยูโรหรือ 34 ล้านปอนด์โดยจะส่งซามูเอล เอโต้แถมไปให้เป็นของกำนัลรวมทั้งอเล็กซานเดอร์ คเล็บจะไปเล่นในถิ่นซานซิโร่แบบยืมตัวอีกด้วย

งูใหญ่ได้เคยแจ้งมายังบาร์ซ่าว่าหอกจอมคลึงวัย 28 ปีอยากมาเล่นในถิ่นคัมป์นูก่อนที่บอร์ดบริหารของยอดทีมจากสเปนจะติดต่อเอโต้ก่อนได้รับการยินยอมว่าจะย้ายข้ามฝั่งไปเล่นกับอินเตอร์

การเบนเป้ามาหาอิบราครั้งนี้มาจากการเจรจาล่าดาวิด บีญ่าของบาเลนเซียล้มเหลวทำให้ลาปอร์ต้าต้องนัดหารือด่วนกับโมรัตติตามคำขอร้องของเป๊ป กวาดิโอล่าเพื่อให้ดีลนี้ยุติเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ว่ากันว่าอดีตแข้งไอแอ็กซ์ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อมาเล่นให้เจ้าบุญทุ่มส่วนเอโต้ก็เรียกร้องเงิน 13 ล้านยูโรหรือ 11 ล้านปอนด์จากอินเตอร์ในสัญญา 5 ปีหรือรวมแล้วเป็นเงินทั้งสิ้น 65 ล้านยูโรหรือ 56 ล้านปอนด์

ขอบคุณเนื้อข่าวจาก lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์